Sau khi kết thúc chuyến đi tới Trung Quốc, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios bất ngờ trở về Thái Lan mà không tiếp tục di chuyển tới Việt Nam và Malaysia như kế hoạch trước đó.

Trước đó, theo lịch trình công tác của Sheynnis Palacios mà trang chủ Miss Universe đăng tải, cô sẽ đến thăm Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Lào, Campuchia, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia. Sau khi rời Việt Nam, cô sẽ sang Philippines và kết thúc chuyến công tác ở Ấn Độ.

d.pngSheynnis Palacios trong chuyến đi tới Trung Quốc

Việc Sheynnis Palacios hủy bỏ chuyến đi tới Việt Nam khiến các fan sắc đẹp trong nước bày tỏ sự thất vọng. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023, cô chưa từng tới Việt Nam.

Trên trang cá nhân, blogger sắc đẹp nổi tiếng Julio Rodriguez Matute cũng có bài viết về việc Sheynnis Palacios hủy bỏ chuyến đi tới Việt Nam, Malaysia.

"Thật không may và dường như do thiếu ngân sách hoặc nhà tài trợ, chuyến đi của Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios tới Indonesia, Malaysia và Việt Nam đã bị hủy bỏ. Thay vào đó cô ấy sẽ thực hiện các chuyến công du tỉnh Thái Lan", Julio cho biết.

Julio thông tin thêm, chuyến công tác châu Á của Sheynnis sẽ tiếp tục vào tháng 5 với các chuyến đi đến Philippines và Ấn Độ.

Trong nhiệm kỳ của mình, Sheynnis Palacios đã đến 7 quốc gia ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông và Đông Nam Á. Sau khi kết thúc chuyến công du xuyên châu Á, tổng số quốc gia mà cô đã đặt chân đến trong thời gian đương nhiệm của mình là 17 nước.

Sheynnis Palacios năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Người đẹp tốt nghiệp ngành truyền thông đại chúng tại trường Universidad Centroamericana.

Sheynnis Palacios có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss Universe, giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Năm 2023, Sheynnis Palacios được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bầu chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023. Tuy nhiên, cô không được công chúng ủng hộ hoàn toàn khi giành giải thưởng này.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Hoàn vũ bị chê là rạp xiếc

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022