Thời gian qua, không ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Cát Phượng phải liên tục lên tiếng khẳng định gương mặt của mình là tự nhiên 100%. Tuy nhiên vào sáng 30/7, diễn viên 7x bất ngờ lên tiếng xác nhận đã "dao kéo" một điểm trên gương mặt ở tuổi U55.

Cụ thể, Cát Phượng cho biết cô đã thực hiện cắt mí mắt tới nay được gần 1 tháng. "Cát cắt mí ngày 3/7 đến hôm nay gần 1 tháng ạ. Bác sĩ cắt luôn mí dưới cho Cát nên chị em nhìn mắt vẫn còn sưng, còn đỏ ở mí và sẹo mí dưới. Cặp mắt của Cát bác sĩ canh rất khó vì bên lớn bên nhỏ. Da thì không nhiều, mỡ mắt cũng không nên bác sĩ phải làm kỹ nếu không mắt sẽ dễ bị trợn", Cát Phượng chia sẻ.

hau-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-bat-ngo-quay-xe-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-.png

hau-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-bat-ngo-quay-xe-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-1.png Ở tuổi U55. Cát Phượng xác nhận đã cắt mí mắt tới nay được gần 1 tháng

Đây là lần đầu tiên, Cát Phượng công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh mới của nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Vào tháng 4/2023, Cát Phượng từng lên tiếng phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Thời điểm đó, cô còn tiết lộ lý do không "dao kéo": "Thứ nhất sợ đau, thứ hai là quan trọng nhất để tiền cho Bo đi học đại học. Vậy mà các bạn nói như đúng rồi Cát Phượng ơi giờ này đừng có sửa nữa, sửa gì nhiều quá, xấu quá".

 hau-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-bat-ngo-quay-xe-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-2.pngCát Phượng từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Cát Phượng là nữ diễn viên hài kịch quen mặt với khán giả Việt. Bên cạnh dấu ấn của các vai diễn thành công trên sân khấu kịch và phim truyền hình, đời tư của Cát Phượng cũng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, cô có đường tình duyên khá lận đận. Năm 2004, sau 4 năm yêu đương, Cát Phượng và Thái Hoà có chung cậu con trai tên Bom. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn sau khi kết hôn 1 tuần.

Sau khi chia tay với Thái Hoà, Cát Phượng nên duyên với tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn. Tưởng như sẽ có kết đẹp nhưng cả hai lại chia tay sau hơn 10 năm bên nhau khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

hau-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-bat-ngo-quay-xe-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-3.pngTháng 5/2022, nữ diễn viên Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn

Sau khi đường ai nấy đi với tình trẻ Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của diễn viên Cát Phượng vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

cat-phuong-av.jpg?width=150Đẹp+
Con trai Cát Phượng gây sốc với ngoại hình lạ lẫm, nuôi tóc dài, để râu, được nhận xét sao y bản chính từ bố Thái Hòa

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022