Mùa th thời điểm lý tưởng để các tín đồ thời trang thể hiện phong cách riêng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ điệu đà, thanh lịch để trở thành nàng thơ hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây.

Áo trễ vai

Áo trễ vai là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái vì nó mang đến nét điệu đà nữ tính. Áo trễ vai có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ cotton nhẹ nhàng đến voan. Chỉ cần mix cùng quần jeans là có ngay một bộ trang phục vừa thoải mái vừa thu hút. Đừng quên thêm một chút phụ kiện như vòng cổ hoặc bông tai để tăng thêm phần điệu đà nhé.

mondo-0752.jpg

Áo trễ vai là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái vì nó mang đến nét điệu đà nữ tính

Áo blouse trắng

Áo blouse trắng là món đồ cơ bản nhưng cực kỳ linh hoạt, tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể chọn kiểu áo blouse với các chi tiết cách điệu như cổ thắt nơ, tay phồng hoặc ren... vừa điệu đà vừa phong cách. Các nàng có thể mix cùng quần jeans hoặc chân váy, bạn sẽ có ngay bộ trang phục vừa trẻ trung vừa thanh lịch. Mùa thu se lạnh, bạn có thể khoác thêm một chiếc cardigan hoặc áo khoác mỏng bên ngoài để giữ ấm mà vẫn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

mondo2-0752.jpg

Bạn có thể chọn kiểu áo blouse với các chi tiết cách điệu như cổ thắt nơ, tay phồng hoặc ren... vừa điệu đà vừa phong cách.

 

Chân váy dài

Chân váy dài là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu, vừa nữ tính vừa giúp bạn giữ ấm trong những ngày se lạnh. Bạn có thể chọn chân váy dài với nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy xòe, chân váy ôm hoặc chân váy maxi.

Khi kết hợp chân váy dài với áo blouse hoặc áo sweater, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục hoàn hảo cho mùa thu. Đừng quên thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

mondo3-0753.jpg

Chân váy dài là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu, vừa nữ tính vừa giúp bạn giữ ấm trong những ngày se lạnh.

Đầm voan mềm mại

Đầm voan mềm mại là biểu tượng của vẻ đẹp lãng mạn, không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo cảm giác bay bổng cho người mặc. Những chiếc đầm voan thường có thiết kế chiết eo hoặc xòe nhẹ, giúp tôn lên đường cong cơ thể mà vẫn rất nữ tính.

mondo4-0754.jpg

Đầm voan mềm mại là biểu tượng của vẻ đẹp lãng mạn, không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo cảm giác bay bổng cho người mặc.

Bạn có thể chọn những chiếc đầm voan có họa tiết hoa nhí hoặc màu sắc pastel thêm đôi giày cao gót, bạn sẽ có ngay bộ trang phục hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, đi dạo trong mùa thu này.

Chỉ với những item không thể thiếu như áo blouse trắng, áo trễ vai, đầm voan mềm mại và chân váy dài, bạn sẽ dễ dàng trở thành nàng thơ trong mùa thu này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022