Xuất hiện trên một buổi livestream gần đây, Dương Tử lộ diện với ngũ quan trông đơ cứng, phần môi dày kém hài hòa so với tổng thể gương mặt. Đáng chú ý, ở góc nghiêng, phần cằm của nữ diễn viên thon dài bất thường.

Thực tế, đây không lần đầu Dương Tử cho thấy cô đang phải hứng chịu hậu quả của việc "nghiện dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Những năm qua, người đẹp thường xuyên xuất hiện với phong độ nhan sắc phập phù, gương mặt sưng tấy và đơ cứng như tượng sáp.

Đến tận bây giờ, nghi vấn Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn là chủ đề gây bàn tán. Nhìn lại ảnh chưa chỉnh sửa trong quá khứ và hiện tại, diện mạo của nữ diễn viên khác biệt rất lớn. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét Dương Tử mỗi lần xuất hiện đều như "những người khác nhau".

duong-tu-lo-dien-voi-ngu-quan-trong-do-cung-phan-moi-day-kem-hai-hoa57-2024-08-27-14-36.png

Trước đó, Dương Tử đã đề cập đến Tống Đan Đan trong chương trình. Nữ diễn viên Thừa hoan ký cho biết sau khi có cơ hội hợp tác với bậc tiền bối khi còn nhỏ, Tống Đan Đan đã nhận xét cô không xinh đẹp nên khuyên cô nên học tập chăm chỉ, rèn luyện diễn xuất để trở thành một diễn viên có chỗ đứng.

Những năm gần đây, Dương Tử thường xuyên đóng vai mỹ nhân, từ Lý Dịch Hoan trong Long Châu truyền kỳ đến Cẩm Mịch phim Hương mật tựa khói sương, Trầm vụn hương phai, Trường tương tư... Tuy là nhân vật xinh đẹp nhất nhưng trong các bộ phim, thỉnh thoảng "mọt phim" lại phát hiện gương mặt của Dương Tử có lúc sưng vù, vô cảm. Cũng chính vì vậy, họ cho rằng thật vô lý khi để cô đảm nhận vai mỹ nhân, tiên tử...

duong-tu-lo-dien-voi-ngu-quan-trong-do-cung-phan-moi-day-kem-hai-hoa67-2024-08-27-14-36.jpg

Hậu đóng phim Trường Tương Tư 2, danh tử của Dương Tử đi xuống bởi kịch bản phần 2 không được đánh giá cao như phần 1. Nhịp phim chậm, lời thoại rề rà khiến kỹ thuật diễn xuất của Dương Tử trong nhiều phân cảnh bị đánh giá bị xuống phong độ. Dẫu vậy, trong năm 2024, Dương Tử sẽ tham gia một dự án phim cổ trang được đầu tư mạnh tay khác là Quốc Sắc Phương Hoa. Bộ phim sắp phát sóng được đánh giá là dự án cấp S, có nghĩa là phim đầu tư lớn.

Quốc Sắc Phương Hoa dự kiến chiếu trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV. Trong bộ phim cổ trang lần này, nữ diễn viên sinh năm 1992 tái hợp “người yêu cũ” Lý Hiện trong Cá Mực Hầm Mật. Khán giả kỳ vọng hiệu ứng couple của bộ đôi sẽ giúp bộ phim thành công, nối tiếp chuỗi phim hot của cả hai.

duong-tu-ava.jpg?width=150Phim
Dương Tử liên tiếp gặp hạn: Dự án phim thiếu vốn đầu tư nên hoãn vô thời hạn, nam chính gây bất lợi

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022