Dailymail mới đây đưa tin Ella Emhoff - con gái riêng của phu quân Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris sải bước catwalk trong show thời trang Xuân - Hè 2022 Prabal Gurung. Đáng chú ý, cô gái sinh năm 1999 quấn khăn màu xanh làm áo phối với chân váy da siêu ngắn, để lộ gần hết thân trên và phô trọn ngực trần.

Tuy nhiên, trang phục này của nhà thiết kế không được khán giả đánh giá cao. Nhiều ý kiến bình luận của người xem để lại chê bai trang phục mà Ella Emhoff trình diễn.

khong-co-tieu-de-3-6185.png

Ella Emhoff lộ toàn bộ ngực trên sàn diễn

Ella Emhoff lần đầu ra mắt làng thời trang tại Tuần lễ Thời trang New York hồi tháng 2/2021, trong buổi trình diễn thời trang Thu/Đông 2021 của Proenza Schouler (Mỹ). Trong bối cảnh dịch bệnh, sự kiện được diễn ra theo hình thức ghi hình trước và phát sóng online.

Đó là lần trình diễn đầu tiên ở vị trí người mẫu của Ella Emhoff sau khi ký hợp đồng với IMG Models một tháng trước đó.

khong-co-tieu-de-2-3156.png

Trước đó, chân dài 9x thu hút sự chú ý lớn của truyền thông thế giới khi tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden, với chiếc áo khoác hiệu Miu Miu.

Lúc đó, Ella Emhoff trở thành hiện tượng khi diện trang phục vừa kín đáo, trang trọng, thể hiện được sức mạnh của nữ quyền mà không hề mất đi nét cá tính, thời trang. Đến mức, nhà văn kiêm biên tập viên Evan Ross Katz gọi cô là “biểu tượng thời trang thế hệ mới” trong lần phỏng vấn với CNN.

tien-phong-congaiphotongthongmy-5--widx-4200.jpeg

Ella Emhoff gây ấn tượng về phong cách thời trang trong lễ nhậm chức của mẹ kế

khong-co-tieu-de-6-854.png

Ella Emhoff là con gái kế của Phó Tổng thống Mỹ Harris

Theo Dailymail

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022