“The Frog”

Trong “The Frog”, Go Min Si vào vai một cô họa sĩ “điên” giàu có và cuồng sát cho nên phong cách của cô ngập hàng hiệu đắt đỏ. Trong những cảnh đầu tiên của phim, Go Min Si xuất hiện với diện mạo trẻ trung, quyến rũ. Những bộ trang phục được Go Min Si diện trong thời điểm này đều mang màu sắc tươi sáng.

phong-cach1-0836.jpeg

Những bộ trang phục được Go Min Si diện trong thời điểm này đều mang màu sắc tươi sáng.

Đặc biệt, phong cách của cô hay đổi rõ rệt khi chuyển từ ngây thơ trong sáng sang lạnh lùng, bí ẩn. Nữ diễn viên diện những chiếc áo tay ngắn màu tối và họa tiết trừu tượng, hay chồng lớp các món trang phục bên trong, từ áo len cổ cao đến váy dài,...

phong-cach2-0836.jpg

Đặc biệt, phong cách của cô hay đổi rõ rệt khi chuyển từ ngây thơ trong sáng sang lạnh lùng, bí ẩn.

“Youth of May

Phong cách thời trang vintage đầy đặc trưng của thập niên 80 trong vai nữ chính Kim Myung-hee. Myung Hee chọn cho mình những chiếc váy hoa nhí, những chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi và những đôi giày búp bê nhỏ nhắn. Phong cách thời trang của cô giản dị đến mức có phần đơn điệu, nhưng lại toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, nền nã.

phong-cach3-0836.jpeg

Phong cách thời trang vintage đầy đặc trưng của thập niên 80 trong vai nữ chính Kim Myung-hee.

Các món đồ mà cô diện trong phim không chỉ đơn thuần là quần áo, mà còn là cách để khán giả cảm nhận được sự nữ tính và nét đẹp của cô. 

phong-cach4-0836.jpg

Các món đồ mà cô diện trong phim không chỉ đơn thuần là quần áo, mà còn là cách để khán giả cảm nhận được sự nữ tính và nét đẹp của cô.

“Love Alarm 2” 

Go Min Si đảm nhận vai Park Gul Mi, thời thượng và quyến rũ. Ngoại trừ đồng phục tại trường đem lại nét trẻ trung, năng động của thời thanh xuân thì phong cách casual của cô thiên về những chiếc áo tay bèo, có chi tiết cut-out khoe khéo vòng eo thon gọn.

Các món đồ của cô đều được chọn lựa kỹ càng để thể hiện phong cách riêng biệt của một cô nàng hotgirl sành điệu.

phong-cach5-0836.jpg

Go Min Si đảm nhận vai Park Gul Mi, thời thượng và quyến rũ.

phong-cach9-0836.jpg

Các món đồ của cô đều được chọn lựa kỹ càng để thể hiện phong cách riêng biệt của một cô nàng hotgirl sành điệu.

“Jirisan”

Go Min Si đã hóa thân thành một kiểm lâm tân binh Lee Da Won. Với bộ đồ kiểm lâm, diện lên người Go Min Si thì chúng đều toát lên sự mạnh mẽ, quyết đoán nhưng vẫn giữ được nét nữ tính mềm mại cho nữ diễn viên. Mũ lưỡi trai và ba lô đầy đủ dụng cụ không chỉ là điểm nhấn thời trang mà còn cho thấy tính chuyên nghiệp Go Min Si đã thành công trong việc biến những trang phục này thành một phần không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh nhân vật. 

phong-cach10-0836.jpeg

Với bộ đồ kiểm lâm, diện lên người Go Min Si thì chúng đều toát lên sự mạnh mẽ, quyết đoán

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022