Dù trời lạnh đến mấy  phụ nữ Pháp vẫn có những cách riêng để vừa giữ ấm cơ thể, vừa không làm mất đi bản sắc thanh lịch sang trọng vốn có của mình.

Luôn sử dụng những chiếc áo khoác dáng dài 

Trench coat là “linh hồn” của phụ nữ Pháp trong mùa lạnh, bởi nó đáp ứng được các yếu tố cần thiết để tạo nên một vẻ ngoài nền nã, ấm áp, là phù hợp với mọi outfit.  Ưu điểm của trench coat là giúp tổng thể trang phục trở nên thanh lịch. Dù kiểu dáng đơn giản, không có các họa tiết nổi bật nhưng vẫn rất hút mắt và ấn tượng.

anh-2-5167-1441.jpganh-3-7379-1441.jpg

Ngoài trench coat thì những kiểu áo khoác dáng dài luôn có mặt trong tủ đồ của những cô nàng nước Pháp, chẳng hạn như: Áo dạ, áo in họa tiết hay áo khoác da đều mang đến những phong cách khác nhau. 

Layering một cách hài hòa các trang phục với nhau 

Có một quy tắc “bất di bất dịch” trong phong cách của phụ nữ Pháp đó là layering để tạo r vẻ ngoài độc đáo và phức tạp, thông qua các lớp trang phục dày. Bên trong mặc áo len cổ lọ với sơ mi trắng, bên ngoài mặc blazer và quần âu, phong cách này giúp họ giữ ấm hiệu quả mà còn rất gọn gàng.

anh-5-1010-1441.jpganh-6-2204-1441.jpg

Chọn một gam màu làm chủ đạo

Ngoài việc chọn màu chủ đạo thì họ biết thêm thắt cùng các màu sắc tương đồng là cách layering một cách hiệu quả. Ví dụ như mix áo khoác dạ và quần âu gam màu xám mix cùng sơ mi xanh dương và sweater màu lông chuột.

anh-8-9117-1441.jpg

Không thể thiếu các món phụ kiện 

Phụ kiện không thể thiếu trong phong cách thời trang của phụ nữ Pháp. Vào mùa lạnh, những món đồ này lại càng quan trọng và cần thiết.  Một chiếc mũ nồi cổ điển màu đỏ tươi mix cùng áo len, quần denim vừa vặn, áo khoác blazer và túi xách da đeo vai. Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau và bạn có ngay tổng thể sành điệu. 

Phối áo len kẻ ngang với chân váy mini và một đôi boots chạm gối, thêm vào mũ nồi màu hồng phớt hoặc màu đen retro. Cách này nâng tầm trang phục của bạn trở thành phong cách như những cô gái Pháp lãng mạn.

anh-10-2950-1441.jpganh-9-7001-1441.jpg

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch, sang trọng không thể bàn cãi. Bất kể đông hay hè, họ luôn trông như vừa bước ra từ một cuốn tạp chí thời trang. Để mặc đẹp như phụ nữ Pháp chị em không cần chọn những items quá cầu kỳ, ngay từ những thứ đơn giản nhất cũng hoàn toàn nổi bật. Một số gợi ý trên sẽ giúp nàng chinh phục thời trang thanh lịch và đảm bảo giữ ấm những ngày lạnh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022