Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Cô đăng quang khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

dml.jpg Nhan sắc trong trẻo của Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang vào năm 2022. Chồng của nàng hậu là con út của Bầu Hiển. Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia vào các hoạt động trong showbiz Việt. Người đẹp 9x chủ yếu tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. 

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng nhưng không chia sẻ nhiều thông tin. Mãi đến gần đây, trong dịp sinh nhật 1 tuổi của con gái, cô mới tung ảnh cận mặt và cho biết ái nữ tên Tuệ An, tên ở nhà là Titi. 

dml1.png Tổ ấm viên mãn của Đỗ Mỹ Linh

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh hướng ngoại, thích giao lưu gặp gỡ, nhưng từ khi có con, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình. Dù có người giúp việc, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tay chăm sóc cho con. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên cập nhật cuộc sống tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Cặp vợ chồng thường có những chuyến du lịch lãng mạn ở nước ngoài, giúp hâm nóng tình cảm. Trong nhiều khoảnh khắc, Đỗ Mỹ Linh được khen tinh tế khi thường đi giày bệt, xăng đan đế thấp khi đứng cùng ông xã để tránh chênh lệch chiều cao. Cô thường chọn phong cách thời trang kín đáo, đơn giản và thanh lịch. 

Mỗi lần sánh đôi nửa kia, nàng hậu luôn ưa chuộng đôi giày thấp hết cỡ và chọn phong cách thanh lịch với  để phối cùng giày vô cùng tinh tế. 

dml1.jpgdml2.pngdml3.pngdml4.jpgMỗi khi xuất hiện cạnh ông xã Đỗ Vinh Quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn "cất" giày cao gót và đi đôi giày thấp hết cỡ.

Nhờ đi đôi giày bệt, hoa hậu tạo nên sự cân xứng chiều cao với ông xã. Những lúc khác đi sự kiện, bà mẹ một con vẫn ưu tiên giày cao gót.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 năm 19 tuổi. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 13. Cô nổi tiếng với chiều cao 1m77, đôi chân “kiếm nhật”. Nàng hậu trở thành gương mặt được săn đón trên sàn catwalk. Đỗ Thị Hà đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp dự định học thạc sĩ để phục vụ công việc kinh doanh trong tương lai.

Thành công là thế nhưng đến nay chuyện tình cảm của mỹ nhân gốc Thanh Hoá vẫn chưa có được cái kết viên mãn như đàn chị cùng nhà Sen Vàng. 

dml5.jpgMỹ nhân gốc Thanh Hoá có nhan sắc và sự nghiệp ngày càng lên hương

CĐM liên tục xôn xao thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang hẹn hò một thiếu gia có tiếng ở Quảng Bình khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, người đẹp xứ Thanh không xác nhận thông tin này.

Trước tin đồn sẽ kết hôn trong năm 2024, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho hay: “ Tôi nghĩ việc kết hôn còn tùy vào duyên số. Nếu duyên tới, có lẽ tôi sẽ chẳng cần đợi tới năm 27, 28 tuổi còn nếu duyên chưa tới, có thể tới 30 tuổi tôi mới kết hôn.

dml6.jpgdml7.jpg Đỗ Thị Hà và vị thiếu gia được cho là cùng đi du lịch

Thực sự tôi không thể khẳng định hay phủ định thông tin này vì tôi không biết tương lai như thế nào. Nhưng nếu thông tin đó trở thành sự thật thì cũng tốt thôi, vì cô gái nào cũng mong muốn có người kề cận bên mình suốt cuộc đời”.

Người đẹp cũng cho biết, trước đây cô từng đặt ra nhiều tiêu chí chọn bạn trai nhưng hiện tại cô đã thay đổi: “Bây giờ tôi nghĩ mình chỉ cần tìm được người phù hợp là được rồi. Phù hợp nghĩa là chúng tôi có thể nói chuyện với nhau, chúng tôi có thể lắng nghe và thấu hiểu đối phương”.

Người đẹp khẳng định dù kết hôn, cô vẫn sẽ nỗ lực làm việc để khẳng định bản thân: “Nếu có người yêu hay kết hôn, tôi cũng sẽ đề nghị chồng hoặc bạn trai tôn trọng công việc và sự nghiệp riêng của mình. Tôi không muốn nhìn người đó vất vả đi làm còn mình thì nhàn rỗi ở nhà rồi chỉ biết tiêu xài, suy nghĩ linh tinh. Trong bất cứ mối quan hệ nào, nếu cả 2 cùng cố gắng, cùng phát triển và có cùng “tần số” để trò chuyện thì sẽ lâu bền”.

dml8.jpgMỹ nhân nhận về nhiều lời khen khi mang giày bệt xuất hiện cạnh người được cho là bạn trai

Đáng chú ý, vừa qua, Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh thiếu gia tên V., sinh năm 1994 tại Quảng Bình. Cả 2 cùng tham gia 1 sự kiện Quảng Trị, nàng hậu mặc trang phục kín đáo, đi giày bệt để không chênh lệch chiều cao quá nhiều với bạn trai tin đồn. Có người còn ghi lại hình ảnh cặp đôi nắm tay, vị thiếu gia còn ôm lấy Đỗ Thị Hà cực tình cảm.

page.jpg?width=150Yolo
Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm lý và chăm con như thế nào?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022