Ngày 27/8, CapitaLand Development (CLD) chính thức khởi động chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" lần thứ 2 tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF). Phối hợp cùng với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chương trình còn góp phần nêu bật tầm quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ trẻ em được đến trường và giảm tỷ lệ bỏ học đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

"Bước chân gắn kết yêu thương" là cam kết dài hạn của CapitaLand nhằm hướng đến phát triển bền vững, gắn kết cộng đồng và tạo giá trị tích cực tại Việt Nam, nơi Tập đoàn hiện diện suốt 30 năm qua từ năm 1994. Đây là một trong những hoạt động thuộc chiến dịch thường niên #GivingAsOne do CHF hỗ trợ nhằm khuyến khích nhân viên, đối tác và khách hàng cùng nhau làm thiện nguyện. 

step-for-kindness-in-hanoi-01--1724814931400114784640.jpg

Đại diện Blue Dragon (trái) và CLD (phải).

Tiếp nối thành công của chiến dịch tổ chức lần đầu tiên tại Bình Dương vào tháng 3-2024, chương trình tiếp tục được triển khai tại Hà Nội từ ngày 28/8 đến 19/10/2024. CHF cam kết hỗ trợ 30.000 USD Mỹ (hơn 700 triệu đồng) khi đạt được mục tiêu tổng cộng 200 triệu bước chân từ chiến dịch đi bộ trực tuyến và 20 triệu bước chân từ sự kiện đi bộ ngoài trời trong khuôn khổ chương trình "Bước chân gắn kết yêu thương".

Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam), chia sẻ, sở dĩ chiến dịch lựa chọn đi bộ là bởi hoạt động này phù hợp với sức khỏe của mọi người, bất kì ai cũng có thể tham gia, không phân biệt độ tuổi, giới tính. 

Đối với chiến dịch đi bộ trực tuyến, Ban tổ chức khuyến khích người tham gia ghi lại số bước chân của mình trong thời gian diễn ra chương trình để cùng nhau đạt mục tiêu 200 triệu bước chân. Chiến dịch sẽ kết thúc bằng sự kiện đi bộ ngoài trời vào ngày 20-10-2024 tại Ocean City, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Người tham gia có thể tùy ý đi bộ hoặc chạy bộ với cự ly 2km hoặc 5km cùng bạn bè, gia đình và thú cưng. Chương trình miễn phí cho tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi hay cấp độ thể lực. Đăng ký tham dự sự kiện tại https://togetherwestep.vn/ha-noi-2024/.

"Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao khả năng phát triển và vươn lên của trẻ em Việt Nam thông qua việc hỗ trợ nhu cầu về giáo dục và phúc lợi cho các em. Từ năm 2007, thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation, 4 điểm trường tại các tỉnh Phú Thọ, Hưng Yên và Long An đã được cải tạo, mang đến môi trường học tập an toàn và thuận lợi cho học sinh", ông Alwin Low cho biết.

Ông Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc điều hành của Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng CapitaLand và CapitaLand Hope Foundation trong chiến dịch đầy ý nghĩa này nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Sự hợp tác này giúp chúng tôi mở rộng dịch vụ hỗ trợ tới nhiều trẻ em hơn, mang đến những nguồn lực thiết yếu và cơ hội quý giá cho các em. Cùng nhau chúng ta sẽ mở ra một tương lai tươi sáng hơn, đảm bảo các em được hưởng nền giáo dục chất lượng và phát triển trong một môi trường an toàn. Sự đồng hành này không chỉ đáp ứng các nhu cầu cấp thiết mà còn trao quyền để các em vượt qua nghịch cảnh, xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022