Sáng 7/10, Sotheary Bee đăng trên Instagram Story tin nhắn chia tay các thí sinh Miss Grand International 2024. Cô cho biết sẽ không đến Thái Lan tiếp tục cuộc thi cùng mọi người sau những gì xảy ra vào tối trước đó.

miss-9203-1728297422.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jzaSENf7_7phrKfuhoZoSA

Sotheary Bee gửi lời chia tay các thí sinh Miss Grand International 2024. Ảnh: Instagram Sotheary Bee

"Như các bạn đã biết về những gì vừa xảy ra. Có rất nhiều điều diễn ra phía sau những vấn đề này. Chúng tôi, tổ chức Campuchia đã cố gắng hết sức để chào đón các bạn và phục vụ một cách tốt nhất, hy vọng các bạn có thể nhìn thấy tất cả những điều đó. Thực sự vui khi được gặp những cô gái tuyệt vời từ khắp thế giới và thật buồn phải nói lời chia tay sớm", Sotheary Bee viết.

Đại diện nước chủ nhà chúc các thí sinh những điều tốt đẹp và may mắn trên hành trình chinh phục vương miện, đồng thời có chuyến bay an toàn tới Thái Lan vào ngày 7/10.

Sau khi nhận được tin nhắn chia tay của người đẹp Campuchia, các thí sinh đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối và khen Sotheary Bee là một chủ nhà nồng hậu, đáng mến. Miss Grand Cameroon, Sharlynn Acha Nzogoa, viết: "Bạn thân mến, tôi rất tiếc về những gì chúng ta đã phải trải qua và tình huống không ngờ này. Những gì bạn đã làm giúp chúng tôi yêu đất nước Campuchia từ tận đáy lòng. Thật khó khăn để nói lời tạm biệt nhưng tôi chắc chắn sẽ nhớ bạn rất nhiều".

hh2-9685-1728297423.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HKRUM1QnByvk-9_cc7KIBQ

Sotheary Bee là một trong 10 thí sinh thắng bình chọn ảnh chân dung trong ngày đầu diễn ra cuộc thi.

Trước đó, sáng sớm ngày 7/10, tổ chức Miss Grand International bất ngờ đưa ra thông báo tước bỏ quyền đăng cai cuộc thi của Campuchia và chuyển các hoạt động về Thái Lan. Ban tổ chức đưa ra lý do là vì nước chủ nhà không đáp ứng được các yêu cầu như quy định trong hợp đồng sau ba ngày diễn ra cuộc thi.

Phản hồi về vấn đề này, đại diện của Miss Grand Campuchia cho biết tổ chức Miss Grand International không tôn trọng họ với tư cách nước chủ nhà và không chịu hợp tác. Theo êkíp của nước chủ nhà, họ đã lên kế hoạch chu đáo cho các hoạt động nhưng chủ tịch Nawat liên tục thay đổi các yêu cầu khiến họ không kịp chuẩn bị.

Cuộc thi sắc đẹp ban đầu dự kiến tổ chức tại Campuchia từ ngày 3 đến 15/10 bao gồm một số hoạt động bên lề và thi áo tắm. Sau đó, các thí sinh tới Thái Lan để thi trang phục dân tộc, bán kết và chung kết. Sau khi bất đồng xảy ra, sáng 7/10, 73 thí sinh cùng êkíp Miss Grand International di chuyển đến Thái Lan để tiếp tục các hoạt động. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Bangkok. Đại diện nhan sắc của Việt Nam năm nay là người đẹp Võ Quế Anh.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022