Tờ EastWeek đưa tin mẹ Trương Hinh Nguyệt, vợ Lâm Phong là một nữ doanh nhân nhiều tham vọng ở Đại lục. Mặc dù từng đầu tư lớn vào kinh doanh và gặp thất bại, cô Vương Thư Hồng (Sammi), mẹ Trương Hinh Nguyệt có mối quan hệ rộng rãi với giới nhà giàu.

Nhiều năm nay, do kết giao với gia đình tài tử Lâm Phong, cô Sammi đã ngầm "chấm" Lâm Phong làm con rể của mình. Sau khi tài tử họ Lâm chia tay người yêu Ngô Thiên Ngữ, bà lập tức tìm cơ hội để con gái tiếp xúc tài tử, sau đó hai người bén duyên, rồi thành vợ chồng. Lâm Phong được đánh giá là một nghệ sĩ giàu có nhất nhì Hong Kong. Xuất thân từ một gia đình hào môn, cha là đại gia bất động sản ở Hạ Môn, Lâm Phong hiện thừa kế đế chế gia đình đáng giá hàng tỷ USD. Anh còn là một nghệ sĩ được yêu chuộng, tài sản riêng gây dựng bằng thực lực ước tính hàng trăm triệu USD.

hinh-nguyet-9676-1602994769.jpg

Hinh Nguyệt và mẹ, bà Sammi.

Một nguồn tin cho hay việc Lâm Phong đến với Hinh Nguyệt đã được sự tác động rất lớn từ gia đình hai bên. Thêm vào đó, Lâm Phong ngấp nghé sang tuổi 40, quan điểm về hôn nhân, gia đình dần trở nên truyền thống hơn trước. Trong khi đó, Trương Hinh Nguyệt cũng đã trải qua một số mối tình không đi đến đâu, cuối cùng cũng mong muốn ổn định. Được mẹ "mối lái" cho Lâm Phong, cô nhanh chóng đồng ý. Hai người bắt đầu hẹn hò năm 2018, sau đó tới 2019 thì kết hôn. Năm nay, họ chào đón một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, ngay từ khi con còn nhỏ, bà Sammi đã gửi gắm nhiều hy vọng, mong con giàu có, nổi tiếng. Không chỉ bồi đắp cho con về kỹ năng làm đẹp, nấu nướng, cô khuyến khích con phát triển sự nghiệp trong giới giải trí. Bản thân mỹ nhân họ Trương từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Năm 2010, cô giành giải nhì trong một cuộc thi tuyển mẫu đồ lót. Năm sau đó, cô từng tham gia cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp do đài Hồ Nam tổ chức, nhưng không có giải thưởng. Trước khi yêu Lâm Phong, cô từng thử sức đóng phim, làm người mẫu oto, sự kiện...

hinh-nguyet-2-7238-1602994769.jpg

Hinh Nguyệt, vợ Lâm Phong.

Hiện tại, hôn nhân của Lâm Phong và bạn đời êm ấm. Sau khi sinh con đầu lòng hồi cuối tháng 9, vợ Lâm Phong lập tức quay trở lại với việc tập luyện, giữ dáng vóc. Chồng cô, Lâm Phong đang ở Trung Sơn, Thâm Quyến quay phim.

Lâm Phong là ngôi sao Hong Kong, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Tài tử đóng nhiều phim như Đội chống tham nhũng, Thanh xà Bạch xà, Giải cứu tướng gia, Ôm lấy người tình... Trước khi kết hôn với Trương Hinh Nguyệt, anh từng hẹn hò nhiều mỹ nhân, như "bom sex" Phan Sương Sương, bông hồng lai Ngô Thiên Ngữ...

hinh-nguyet-1-5057-1602994769.jpg

Vợ chồng Lâm Phong trong bộ ảnh chụp trước khi sinh em bé.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022