Theo Dailymail, sự việc xảy ra trong lúc ngôi sao Latin đang nhảy trên sân khấu LIV Miami theo giai điệu ca khúc mới Soltera. Trong video, Shakira được trông thấy đưa ngón tay ra hiệu với vị khán giả không nên làm điều đó, đồng thời cô kéo váy xuống. Ca sĩ tiếp tục màn trình diễn, nhưng chỉ một lát sau lại phát hiện máy quay vẫn chĩa lên người mình. Cô dừng lại lắc đầu và bước ra khỏi sân khấu.

shakira2-9620-1726459861.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Rtb0clqxY0IAZy_KQVce7Q

Shakira nhắc nhở khán giả không quay phim.

Ngôi sao 47 tuổi được nhân viên an ninh đón xuống khu vực VIP. Ca sĩ Anitta, người hát cùng trong đĩa đơn mới, đến bên hỏi Shakira có ổn không.

shakira-roi-san-khau-khi-thay-co-nguoi-quay-phim-duoi-chan-1726459238.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JzeeBRrkJLkVmp4MBEPu1w
Shakira rời sân khấu khi thấy có người quay phim dưới chân

Shakira bỏ dở buổi trình diễn

Video sự cố được chia sẻ trên X, thu hút hơn 16 triệu lượt xem và vô số bình luận. Nhiều fan ủng hộ hành động của Shakira, lên án người khán giả có hành vi quấy rối khiến ca sĩ không thoải mái, phải bỏ dở buổi trình diễn.

"Điều đó thật thô lỗ. Shakira có quyền bỏ đi, không ai phải đối mặt với sự thiếu tôn trọng như vậy, đặc biệt khi cô ấy đang biểu diễn. Mọi người cần học cách cư xử đàng hoàng!", một người viết. Người khác cùng ý kiến: "Nghệ sĩ xứng đáng được tôn trọng, cả trên và ngoài sân khấu. Điều quan trọng là phải đảm bảo một môi trường an toàn cho mọi người".

shakira-7275-1726459861.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-Y9z4pXiMsOeynGdDADtAQ

Shakira diện váy ngắn trong buổi biểu diễn tại Miami.

Tuy nhiên, một số người cho rằng có lẽ vị khán giả đó không cố tình có hành động khiếm nhã với Shakira, đơn giản là do họ đứng quá gần ca sĩ và chiếc váy của cô quá ngắn. "Họ chỉ đang ghi hình cô ấy biểu diễn thôi. Họ cũng sẽ làm điều tương tự nếu cô ấy mặc bộ đồ phi hành gia. Không phải lỗi của họ khi Shakira mặc bộ đồ đó để nhảy trên bục sân khấu cao", một người giải thích.

Đại diện của Shakira hiện chưa phản hồi về sự việc này. Nữ ca sĩ đang biểu diễn quảng bá ca khúc mới Soltera tại Miami, Florida. Cô cũng quay video ca nhạc cùng Anitta, theo trang Marca.

Shakira trở lại gây sốt vào năm nay khi phát hành album sau 7 năm vắng bóng. Album Las Mujeres Ya No Lloran (tạm dịch: Phụ nữ không còn khóc nữa) ra mắt hồi tháng Ba, gồm nhiều ca khúc kể về cuộc chia tay với cựu cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha, Gerard Pique - vào năm 2022 và cách cô biến đau khổ thành sức mạnh. Album nhận được đánh giá tích cực của các nhà phê bình, đạt vị trí số một trên Billboard Top Latin Albums và vị trí thứ 13 trên Billboard 200.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022