Vừa qua, vào ngày 20/4 tại Vịnh Hạ Long, bộ sưu tập thời trang Mặt trời phương Đông của NTK Lê Thanh Hòa đã được ra mắt với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt. Nữ diễn viên Nhã Phương cũng xuất hiện tại thảm đỏ với nhan sắc rạng rỡ, gây thương nhớ.

kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang2.jpgNhã Phương bất ngờ xuất hiện lộng lẫy giữa tâm bão chuyện tình cảm "ồn ào" dài tập của bạn trai Trường Giang và Nam Em đúng vào ngày sinh nhật danh hài xứ Quảng.kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang.jpgNhã Phương xinh đẹp kiêu sa, dịu dàng gây thương nhớ bỏ mặc xung quanh những ồn ào nhưng mọi việc không liên quan tới nàng.kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang1.jpgNữ diễn viên búi tóc cao, chọn một thiết kế màu nude đầy thanh lịch, cuốn hút. Nhã Phương rất vui vẻ, rạng ngời khi chụp ảnh trên thảm đỏ.kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang3.jpgLà một trong những nàng thơ truyền cảm hứng cho NTK Lê Thanh Hòa, Nhã Phương luôn có mặt để cổ vũ và ủng hộ cho nhà thiết kế thân thiết của mình.

Ngoài ra cuộc chiến thảm đỏ còn có sự góp mặt của các mỹ nhân tên tuổi khác tham dự:

kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang4.jpgNếu Á hậu Tú Anh khoe bờ vai trần gợi cảm trong chiếc đầm trắng với thiết kế trễ vai...kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang6.jpg... Á hậu Huyền My cũng vô cùng thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-nam-em-tuyen-bo-van-yeu-say-dam-truong-giang5.jpg...Thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại nhạt nhòa khi chọn cho mình bộ váy "kín cổng cao tường", điểm nhấn là phần ren ở cổ áo cùng thần thái kém nổi bật so với dàn mỹ nhân còn lại.

Trường Giang chính thức lên tiếng: 'Tôi có thích Nam Em, nhưng đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022