Trong một video chia sẻ trên trang cá nhân hôm đầu tháng 10, Angelababy khoe khoảnh khắc ngắm màn pháo hoa tưng bừng. Một số nguồn tin cho hay diễn viên hiện ở Hong Kong làm việc. Trong ảnh và video ngôi sao đăng, nhiều khán giả khen vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh xinh đẹp và tươi trẻ trong trang phục đơn giản, tóc thẳng và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. "Angelababy trẻ như đôi mươi", "nhan sắc thăng hạng sau khi ly hôn", "đẹp nhất khi không thuộc về bất cứ ai"... một số khán giả bình luận trên Weibo.

Ngoại hình xinh đẹp của Angelababy cũng làm dấy lên những tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nói Huỳnh Hiểu Minh "bỏ bông thủy tiên lấy cọng hành", cho rằng Angelababy nổi bật hơn Diệp Kha, bạn gái hiện tại của anh. "Đều có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mặt Angelababy hài hòa, dễ nhớ hơn, mặt của Diệp Kha cứng đờ, không tự nhiên một chút nào", một bình luận trên Weibo thu hút chú ý.

v1-1801-1728021000.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jekIdP5riUIzuc46qHTkLA

Angelababy đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo

angelababy-mung-quoc-khanh-trung-quoc-1728020966.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1x_bk0MlInyOxTknTBuogQ
Angelababy mừng Quốc Khánh Trung Quốc

Angelababy mừng Quốc Khánh Trung Quốc

Angelababy hơn Diệp Kha ba tuổi, cả hai được cho đều là "người đẹp dao kéo", có khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ nhìn. Tuy nhiên, gương mặt Angelababy có chút lai, sống mũi cao, tổng thể ngũ quan cân đối, chụp hình rất đẹp dù không cần chỉnh ảnh. Ngược lại, các đường nét của Diệp Kha được nhận xét thiếu hài hòa, không có biểu cảm, ảnh mỗi lần chụp một khác, trông rất "ảo".

Một số người còn nhận xét: "Xương gò má của Diệp Kha không hoàn hảo như Angelababy, cô không thể lộ ra vầng trán và giữ được độ sáng của gương mặt. Mũi của Diệp Kha cũng không thẳng như mũi Angelababy, hơi hẹp và thấp khiến trông rất tù túng và thiếu tự nhiên. Trong khi đó, xương mũi và xương mày của Angelababy kết nối rất tự nhiên, mềm mại và tạo cảm giác sang chảnh".

11-jfif-4375-1728023223.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QMXtVgdvwP30VMuOh11g1g

Nhan sắc của hai cô gái được đặt lên bàn cân. Ảnh: MSN

Thái độ của hai người với việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng khác nhau. Angelaby chưa bao giờ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cho biết đã niềng răng, trong khi Diệp Kha tiết lộ mình "dao kéo" 40% cơ thể.

Bị so sánh, vợ cũ và tình mới của Huỳnh Hiểu Minh không lên tiếng. Fan của Angelababy đăng ảnh họ chụp cạnh nhau, cho rằng hai người "ở đẳng cấp rất khác, không thể so sánh".

v12-jfif-9443-1728023223.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vlX94od71qSbIG39-ElgTA

Diệp Kha (bìa phải) đứng cạnh Angelababy trong một sự kiện nhiều năm trước. Ảnh: Weibo

Angelababy ra mắt tại Hong Kong với vai trò người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô nhận được nhiều sự quan tâm tại cộng đồng fan ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Hong Kong. Năm 2014, cô tham gia chương trình tạp kỹ Trung Quốc Running Brothers và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cô đứng thứ 14 trong "Danh sách người nổi tiếng Trung Quốc" của Forbes năm 2019.

Angelababy đóng nhiều phim như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Cô dâu đại chiến, gần đây là Liệu ngày mai anh có còn yêu em, Dục vọng chi thành, Trần Duyên, Dáng hình tình yêu... Sau khi ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh năm 2022, cô tập trung phát triển sự nghiệp.

Từ khi sự nghiệp bị đình trệ vì scandal đi xem ca sĩ Lisa nhóm Blackpink diễn, Angelababy kín tiếng hơn. Những năm gần đây, cô dành thời gian cho các hoạt động từ thiện và nỗ lực hoạt động tại thị trường Hong Kong. Thi thoảng, cô đưa con trai Tiểu Bọt Biển cùng xuất hiện trong các hoạt động thiện nguyện.

Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo MSN)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022