Khi vào vai nữ nhiếp ảnh gia thời chiến Lee Miller trong bộ phim tiểu sử mới, Kate Winslet có cảnh mặc bikini. Ngôi sao 48 tuổi tiết lộ rằng một thành viên trong đoàn làm phim nhắc cô ngồi thẳng hơn để che đi những ngấn mỡ.

"Có một ảnh Lee ngồi trên băng ghế trong bộ bikini. Một thành viên trong đoàn làm phim tiến đến giữa các lần quay và nói: 'Chị nên ngồi thẳng hơn'. Tôi đáp: 'Để anh không thể thấy nếp ngấn bụng của tôi à? Đừng hòng! Tôi cố tình đấy, anh biết không?'", diễn viên chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar.

kate1-5453-1723019330.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=meFGQekcYN5To9cVLiAMuQ

Nữ diễn viên Kate Winslet. Ảnh: Harper's Bazaar

Minh tinh đoạt giải Oscar cho biết cô không ngại có vẻ ngoài không hoàn hảo trên màn ảnh. "Ngược lại, tôi tự hào về diện mạo của mình, bởi cuộc sống in dấu trên khuôn mặt. Tôi không nghĩ đến việc che giấu nó", Kate giải thích.

Kate Winslet từng nhiều lần đóng cảnh khỏa thân và cô luôn muốn thể hiện hình ảnh cơ thể một cách chân thực nhất. Khi quay một cảnh sex cho phim truyền hình Mare Of Easttown năm 2021, bà mẹ ba con muốn nhân vật của mình được khắc họa là "một phụ nữ hoàn toàn bình thường, có khiếm khuyết trên cơ thể và khuôn mặt cử động theo cách phù hợp với độ tuổi".

Mặc dù thừa nhận rằng vẻ ngoài không nuột nà của mình trong bộ phim này có thể khiến một số người xem ngạc nhiên, Kate cho hay cô đã từ chối đề nghị chỉnh sửa vòng hai to khi đạo diễn Craig Zobel gợi ý. Ngoài ra, Kate yêu cầu sửa lại áp phích quảng cáo của phim hai lần vì nó bị photoshop quá nhiều. Nữ diễn viên khẳng định cô biết mình thực sự có bao nhiêu nếp nhăn ở hai bên mắt.

kt5-3527-1723019330.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fyEi7hYHTpU9ndl6OiP0xA

Kate Winslet chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar.

Trong buổi chụp hình với tạp chí Harper's Bazaar mới đây, Kate Winslet cũng thoải mái chụp ảnh bán khỏa thân và để lộ những vết chân chim trên mặt. Cô cho biết: "Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi phụ nữ ngày nay chấp nhận bản thân mình hơn và từ chối bị phán xét. Tôi không biết ngày xưa có ai từng thấy mẹ mình nhìn vào gương và nói 'Mình trông đẹp quá!'. Mẹ tôi thì không bao giờ làm thế. Bà lúc nào cũng nói: 'Chúa ơi, mẹ không biết mình có thể mặc bộ này không, mông mẹ có to không?'. Chúng ta lãng phí quá nhiều thời gian vào việc tự ti và tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Tôi cảm thấy thoải mái hơn với chính mình khi mỗi năm trôi qua. Điều này giúp tôi có thể bỏ qua ý kiến của người khác".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022