Theo TMZ, Jennifer Garner đến lúc 19h. Năm phút sau, Jennifer Lopez có mặt và Ben Affleck xuất hiện sau cùng. Cả ba tham dự một hoạt động ở khu phố Brentwood, Los Angeles cùng các con của họ.

Cuối buổi, Garner và Affleck được trông thấy ra ngoài cùng nhau. Cặp vợ chồng cũ trò chuyện vui vẻ trong khi con gái Seraphina đi bên cạnh. J.Lo xuất hiện riêng rẽ với con gái Emme và bạn của cô bé.

ben2-9162-1729393562.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SgdrpOq6FvGWri3xMgaNEg

Ben Affleck đi cùng Jennifer Garner và con gái Seraphina tới sự kiện hôm 18/10. Ảnh: Backgrid

jlo-4523-1729393563.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YFOgV3GTaEOcq51f8IdbPw

Jennifer Lopez đi riêng rẽ. Ảnh: Backgrid

Không rõ liệu J.Lo có nói chuyện với Ben Affleck tại sự kiện. Cặp sao cũ đang giải quyết thủ tục ly hôn nhưng vẫn cố gắng gặp gỡ trong một số hoạt động chung vì các con. Con gái Seraphina của Ben và Jennifer Garner chơi thân với con gái Emme của J.Lo.

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn lên tòa vào ngày 20/8, tròn hai năm ngày cưới Ben Affleck. Nguồn tin tiết lộ, hai ngôi sao không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên vấn đề phân chia tài sản có thể sẽ rất phức tạp. Họ có nhiều dự án riêng và chung trong hai năm chung sống.

Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng này với tạp chí Interview, Jennifer Lopez lần đầu nói về hôn nhân đổ vỡ. Cô cho biết đã cảm thấy như cả thế giới sụp đổ khi chia tay với Ben Affleck. Tuy nhiên ca sĩ 55 tuổi nói rằng cô đã học được những bài học giá trị, bao gồm việc tìm được hạnh phúc tự thân.

Giọng ca On the Floor thú nhận luôn là người lãng mạn, thích ở trong một mối quan hệ tình cảm và muốn già đi cùng ai đó. Tuy nhiên giờ cô hiểu không cần phải yêu ai đó để được hạnh phúc trọn vẹn. Cô gọi phiên bản của mình trong quá khứ là một con ngốc và giải thích rằng đôi khi vì quá bận tâm đến người khác mà cô lãng quên chính mình. J.Lo nói háo hức với cuộc sống độc thân dù từng lo sợ cảm giác cô đơn và tuyệt vọng. Đây là lần thứ tư cô ly hôn.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022