"Pax có xu hướng chụp ảnh tĩnh nên được đảm nhận công việc này. Đạo diễn Pablo Larraín rất tuyệt vời, anh ấy đã nhận ra thằng bé giỏi lĩnh vực đó", Angelina Jolie chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter.

pax-2534-1725095925.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VxRzPaD9duEgw8ynzzAw4Q

Angelina Jolie và Pax Thiên tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2018. Ảnh: Contributor

Nữ diễn viên 49 tuổi tiết lộ Pax cùng anh trai nuôi Maddox làm trợ lý cho cô trong suốt quá trình quay phim Maria ở châu Âu - tác phẩm điện ảnh vừa được công chiếu tại Liên hoan phim Venice và nhận tràng pháo tay kéo dài 8 phút. "Chúng đã làm công việc trợ lý khá nhiều lần và tôi nghĩ điều đó tốt cho hai con", cô kể.

Pax Thiên, 20 tuổi, từng được trông thấy trợ giúp mẹ - diễn viên chính của phim Maria - trên trường quay tại Paris vào tháng 10 năm ngoái. Trước đây cậu từng làm trợ lý đạo diễn cho mẹ ở phim trường Without Blood tại Italy năm 2022 và chụp ảnh hậu trường phim First They Killed My Father tại Campuchia.

jolie1-6870-1697191091-1-3891-1725095925.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aYvcPWVKcpehVj0F5TDAZg

Pax Thiên và mẹ trên trường quay 'Maria' tại cầu Pont Alexandre III ở Paris. Ảnh: JJ

Angelina cho biết sự góp mặt của Pax Thiên và Maddox trên phim trường Maria có ý nghĩa thực sự rất lớn đối với cô: "Khi tôi có những lúc cảm xúc nặng nề, chúng sẽ đến, chỉ để ôm mẹ hoặc trao một tách trà. Thông thường mỗi khi thể hiện nhiều nỗi đau như vậy, tôi sẽ không ở trước mặt các con. Bạn sẽ luôn cố gắng che giấu con cái những nỗi buồn, nỗi đau khổ đang mang trong lòng. Vì vậy, để chúng ở bên mình khi thể hiện mức độ cảm xúc đó, tôi nghĩ đó là lần đầu tiên chúng nghe thấy tôi khóc như vậy".

Bà mẹ 6 con nói đùa rằng thường cô chỉ khóc trong lúc tắm. Cũng trong cuộc phỏng vấn, khi phóng viên hỏi về tai nạn xe đạp điện gần đây của Pax Thiên, Angelina cho biết Pax đang hồi phục. Tuy nhiên cô không kể chi tiết. Pax bị ngã xe hôm 29/7 ở Los Angeles, chấn thương ở đầu và phải nằm viện nhiều ngày.

Angelina cũng từ chối trả lời câu hỏi về chồng cũ, tài tử Brad Pitt - người đang kiện cô về việc bán một nửa cổ phần điền trang chung của họ ở Pháp. Nữ diễn viên giải thích rằng cô muốn đặt ra ranh giới xung quanh một số chủ đề, không lẫn lộn giữa đời tư và công việc.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022