Trên trang cá nhân của NSND Công Lý, người thân đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ tập luyện theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Nam nghệ sĩ cố gắng bước từng bước chậm chạp, khó khăn nhưng sức khỏe của anh có nhiều chuyển biến tích cực so với thời gian đầu.

Clip Xúc động cảnh NSND Công Lý tập đi cùng bác sĩ.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời động viên, chúc mừng và mong nghệ sĩ sớm trở lại với nghệ thuật: "Mong chú nhanh khỏe để tiếp tục cống hiến tiếng cười, niềm vui cho khán giả yêu mến"; "Con chúc chú sớm khỏe mạnh để được cháy hết mình với đam mê nghệ thuật"; "Khán giả mong NSND Công Lý sớm bình phục, cố gắng lên nhé!"...

cong-ly-1.jpgHình ảnh NSND Công Lý ''tập đi'' cùng bác sĩ.

Ngày 26/3 vừa qua, Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý - chia sẻ clip ngắn ghi lại cảnh hai con riêng của chồng qua nhà thăm bố. Cô viết: "Cuối tuần Kiến, Tít sang thăm bố Lý! Bố Lý chiêu đãi 2 bạn món pizza".

Trong khi nam nghệ sĩ đang trò chuyện thân mật cùng con gái thì Ngọc Hà và Tít (con trai của Công Lý và Thảo Vân - PV) vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Khoảnh khắc hạnh phúc giữa Ngọc Hà và các con riêng của chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả.

NSND Công Lý bị đột quỵ hồi tháng 7/2021. Sau hơn một năm tích cực điều trị, anh đã có thể đi lại, hoạt động cá nhân bình thường. Dù còn phải tập trị liệu, anh có thể quay trở lại đóng phim, nhận những vai diễn nhỏ, để đỡ nhớ nghề.

Đầu năm 2023, anh xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2023 và gần đây tham gia một vai trong phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Nhiều người không giấu được xúc động khi thấy NSND Công Lý trên màn ảnh.

cong-ly-oki.jpg?width=150Sao Việt
Vợ Công Lý khoe khoảnh khắc vui vẻ bên 2 con riêng của chồng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022