Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2019 đã tiến hành ghi hình vào ngày 25/1. Chương trình năm nay tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, được yêu thích đã gắn bó với Táo Quân suốt 16 năm qua như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung. Bên cạnh đó, Táo Quân 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng.

4taoquanJPG_1548459163_r_680x0.jpg
Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2019 đã tiến hành ghi hình vào ngày 25/1.

Năm 2018 là một năm đầy ắp sự kiện ở đủ các lĩnh vực trong đời sống xã hội và điều đó được thể hiện phần nào trong Táo Quân thông qua các màn chầu của các Táo. 

Trong đó, phần báo cáo của "bộ đôi" Quang Thắng - Vân Dung (Kinh tế - Xã hội) làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế, xã hội trong năm qua.

Tất nhiên những tồn tại, vấn đề của 2 lĩnh vực cũng được khéo léo chỉ ra dưới lăng kính hài hước, qua những chất vấn của Nam Tào Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng. Cũng trong màn chầu của Kinh tế Xã hội, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà 2 nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung trực tiếp tham gia.

Táo Tự Long tiếp tục thể hiện tài năng ca hát nổi trội của mình trong màn báo cáo, tuy nhiên, phần ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc nhất có lẽ lại chính là cuộc gặp gỡ với một gương mặt mới, lần đầu tiên lên thiên đình. Khán giả không khỏi bất ngờ khi bà mẹ chồng nổi tiếng NSND Lan Hương xuất hiện trong Táo Quân, mong muốn Ngọc Hoàng giải đáp những vướng mắc, bức xúc dưới hạ giới của người dân và doanh nghiệp.

QX7A39291548458630_r_680x0.jpg
Chí Trung đóng một Táo trong chương trình Táo Quân 2019.

Bộ 3 gương mặt trẻ Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng trong vai Thiên Lôi và 2 Phó Thiên lôi được trao nhiều đất diễn hơn so với những năm trước và cũng chứng tỏ được sự duyên dáng, kết hợp khá ăn ý với các nghệ sỹ đàn anh.

Xét nội dung, Táo Quân 2019 đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua như tai nạn giao thông, xuống cấp đạo đức, điểm thi của ngành giáo dục và cả sự biến tướng của việc đi bão bóng đá. Chương trình có thời lượng ghi hình kéo dài 4 tiếng, và sẽ được biên tập trước khi phát sóng vào 20h, ngày 30 Tết Nguyên Đán.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022