h-hen-nie-1.jpgCách đây ít phút, giải thưởng sắc đẹp "Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018" của chuyên trang Missosology đã chính thức có chủ. Vượt qua 112 nhan sắc đến từ 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới trong năm 2018, H'Hen Niê của Việt Nam xuất sắc trở thành người chiến thắng.

h-hen-nie-14.jpgĐể có được kết quả này, H'Hen Niê đã vượt qua được nhiều vòng chấm điểm khắt khe của hội đồng giám khảo chuyên môn do Missosology thiết lập.

h-hen-nie-9.jpg

Mặc dù chỉ mang tính chất tượng trưng nhưng giải thưởng "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" là một vinh dự không nhỏ đối với H'Hen Niê. Điều đó cho thấy vẻ đẹp của cô đã chinh phục được những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu trên thế giới.

h-hen-nie-5.jpgMột chiến thắng ngoạn mục khiến khán giả quê nhà cảm thấy vô cùng tự hào.

h-hen-nie-12.jpgSau khi nhận được tin chiến thắng, H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn Missosology rất nhiều, cảm ơn các giám khảo cũng như tất cả mọi người đã dành tình yêu thương cho tôi. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được trao giải Timeless Beauty 2018. Tôi xin dành sự cảm kích từ tận đáy lòng".

h-hen-nie-6.jpgDanh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" trao cho H'Hen Niê được xem là xứng đáng. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật và khác biệt giữa đám đông.

h-hen-nie-7.jpgPhá vỡ những chuẩn mực xưa cũ về danh xưng "hoa hậu", H'Hen Niê trở thành người đẹp da nâu, tóc tém đầu tiên đăng quang trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Cô gái dân tộc thiểu số sở hữu gương mặt gai góc với những đường nét sắc sảo, cá tính.

h-hen-nie-2.jpgNét đẹp không bị trộn lẫn với bất cứ ai của mỹ nữ Ê Đê.

h-hen-nie-3.jpgH'Hen Niê càng trở nên xinh đẹp hơn ở những góc ảnh chụp nghiêng.

h-hen-nie-15.jpgCó thể vẻ đẹp hiện đại của H'Hen Niê còn rất mới mẻ, khó tiếp nhận với một bộ phận khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, nhan sắc này lại hợp gu thẩm mỹ quốc tế.

h-hen-nie-13.jpgKhông chỉ cuốn hút người đối diện bằng mái tóc tém cá tính hay đường nét gương mặt gai góc, H'Hen Niê còn sở hữu đôi mắt rất có hồn. Dáng vẻ khỏe khoắn, thần thái tự tin của người đẹp Ê Đê truyền được nguồn năng lượng tích cực cho rất nhiều người yêu mến.

h-hen-nie-11.jpgCô được nhiều khán giả yêu thương đặt cho nickname "Hoa hậu truyền cảm hứng" tại Việt Nam.

h-hen-nie-10.jpgKhông chỉ gương mặt, H'Hen Niê còn có thế mạnh về vóc dáng. Hoa hậu sở hữu những đường cong rất sexy. Nói về H'Hen Niê, hoa hậu Mai Phương Thúy từng nhận định: "H'Hen Niê đẹp tuyệt vời, thân hình chuẩn hơn tất cả hoa hậu tại Việt Nam".

h-hen-nie-16.jpgVẻ đẹp khác biệt và ấn tượng giúp H'Hen Niê trở thành nhan sắc thu hút sự chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

h-hen-nie-8.jpgTrong đêm chung kết được tổ chức trên đất nước Thái Lan, H'Hen Niê đã giúp Việt Nam lập nên kỳ tích khi lọt tới top 5 chung cuộc.

h-hen-nie-ava-1.png?width=150Sao Việt
KỶ LỤC VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: HHen Niê chính thức trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018
h-hen-nie-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Lịch sử được xác lập: HHen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

N.Đ.T Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022