Mấy ngày nay, dân tình đã được phen bàn tán xôn xao khi thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 4 tháng kết hôn với Trường Giang được lan truyền trên mạng xã hội. Lúc này, cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

000-1019.jpg

Dòng trạng thái tỏ sự vui mừng ra mặt của Trường Giang.

Tuy nhiên mới đây nhất dân tình phát hiện Trường Giang đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện rõ sự vui mừng của mình trên trang cá nhân Instagram. Theo đó, nam danh hài chỉ nói ngắn gọn: "Ô, tui vui". Kèm theo dòng trạng thái là 1 bức ảnh Trường Giang ngồi vắt chân trên ghế nở nụ cười hạnh phúc. Điều đáng chú ý là ngay sau đó, Nhã Phương cũng vào thả tim cho ông xã của mình.

000anhbia-1020.jpg

Nhã Phương cũng rất nhanh tay vào bình luận thả tim cho ông xã của mình.

Cách đây không lâu, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP.HCM được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với chi phí khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Sau khi thông tin được công bố, phần lớn người hâm mộ đã chúc mừng cô và Trường Giang đã "lên chức" sau 4 tháng kết hôn. Thế nhưng, mới đây, đại diện của Nhã Phương cho biết tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào khẳng định Nhã Phương đã sinh con đầu lòng bởi Nhã Phương chưa hề đưa ra một thông báo chính thức nào. Phía đại diện này nhấn mạnh đây là quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương cần được tôn trọng.

000uyen-1022.jpg

Nhã Phương từng lộ vòng hai lớn trong thời điểm bị đồn mang bầu.

Trước đó, tin Nhã Phương mang bầu đã râm ran trong hậu trường khi cô và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở Hội An. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng tuyệt đối. Vào tháng 11.2018, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ chuyện Nhã Phương vì mang thai nên không tham gia đóng MV "Màu nước mắt" của anh.

Bên cạnh đó, người hâm mộ từng xôn xao khi đoàn làm phim "Trạng Quỳnh" hé lộ Nhã Phương đang mang thai và chuẩn bị làm mẹ. Tuy nhiên, ngay sau đó Nhã Phương phủ nhận và nhà sản xuất phim đã lên tiếng xin lỗi.

Nếu thông tin Nhã Phương sinh con là sự thật thì đây chắc hẳn là tin vui với fan của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang cũng như tin vui cuối năm của làng giải trí Việt.

00-chi-hanh-1023.jpg

Đám cưới Nhã Phương – Trường Giang diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25.9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022