thanh-thao-03.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là trải lòng của Thanh Thảo: "May mắn của một người phụ nữ là tìm đúng người cha tốt cho con mình. Sáng nay mình tập trung lo cho Jacky ngày đầu đến trường, muốn cùng Jacky đi nhận lớp và bên cạnh con ngày quan trọng, nên quên bẵng lịch khám tổng quát của Talia. Lịch này đã được bác sĩ hẹn cách đây 6 tháng nên thật sự cũng khó mà nhớ nổi. Vậy mà ba của con mình lại nhớ như in và nhắc ngược lại mình. Thật sự là 6 năm qua anh chưa từng bỏ qua một ngày quan trọng nào của gia đình, nhất là của Talia từ khi con còn trong bụng mẹ, lịch khám của mẹ luôn được ưu tiên nhất".

diem-my.jpg Diễm My 9X hân hoan: "Mời cả nhà một bữa healthy rất chill".

ho-quang-hieu.jpg Hồ Quang Hiếu chia sẻ khoảnh khắc đi ăn uống hẹn hò.

khanh-don.jpg Khánh Đơn dí dỏm: "Tôi muốn hỏi anh em ở đây có ai 2 - 3h sáng say cắm đầu mà vẫn phải ngồi massage cho vợ không? Không chiều là tan cửa nát nhà. Đời trai còn quá ngon nghẻ không muốn đăng xuất sớm khỏi trái đất".

le-phuong-01.jpgLê Phương hài hước: "Đường tình em thua chứ đường sinh nhật của em là hết tháng sau luôn nhen".

ngoc-lan.jpg Ngọc Lan khoe hình vẽ nhí nhảnh trên cánh tay: "Từ nay hãy gọi Lan xăm trổ".

thuy-diem.jpg Thúy Diễm tiết lộ về những vết thương: "Sau vài ngày lê lết trên sàn sân khấu, đôi chân nở hoa thật xinh".

tran-thanh.jpg Đăng ảnh bên bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan, Trấn Thành hào hứng: "Bé Heo nhỏ không có nhà thì dẫn Bé Heo lớn đi chơi vậy".

hong-van.jpg Hồng Vân tiết lộ hình ảnh hậu trường bên Diễm My 9X, khép lại tin showbiz Việt.

mau-thuy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 30/8: Mâu Thủy khoe cận nhẫn đính hôn

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022