huynh-anh.jpgMở đầu tin showbiz Việt là hoài niệm quá khứ của bạn gái Huỳnh Anh. Đăng ảnh xưa cũ, Bạch Lan Phương tiết lộ: "Phương của ngày này tròn 7 năm về trước". Một cư dân mạng tỏ ra hoang mang: "Mặt khác hẳn bây giờ vậy bạn, không thấy giống luôn, nhưng tớ thích khuôn mặt này của bạn hơn". Trước lời nhận xét ngoại hình, bạn gái Huỳnh Anh phản hồi: "Làm gì mà đến nỗi khác hẳn, khác mỗi cái mũi mà".

bao-thy.jpg Bảo Thy nhận lượng icon "haha" áp đảo khi chia sẻ hài hước: "Thúy Loan bên Mỹ đẹp như một bức tranh và vừa có show diễn chấn động đi vào kỷ lục thế giới. Còn Thúy Loan Quận 7 vừa tranh thủ con ngủ lén đi gội đầu, và hên quá về đến nhà con vẫn đang ngủ rất ngon. Một cái tên, hai số phận, mà số nào cũng tuyệt vời".

diem-huong.jpg Diễn viên Diễm Hương đăng ảnh gia đình và chiêm nghiệm: "Suy cho cùng, hành trình cuộc đời của chúng ta không phải là để thành công, mà là để hạnh phúc, đích đến cuối cùng là bình yên".

ho-quang-hieu.jpg Hồ Quang Hiếu tấu hài: "Nghèo gì nghèo cũng phải làm một ly sinh tố cho mát cái đã".

le-au-ngan-anh.jpg Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hào hứng khoe ảnh du lịch Nhật Bản với ông xã: "Hai đứa tui vì lạnh quá nên run tay rung chuông tận ba, bốn lần. Hy vọng sắp tới sẽ có điều ngọt ngào bất ngờ. Tròn 4 tháng ngày về cùng nhà với bạn Tô Ny".

le-phuong.jpg Lê Phương dí dỏm: "Em 38 mà không ai tin! Rồi, em 18 đó chịu chưa?".

phuong-thanh.jpg Phương Thanh khoe ảnh đời thường, gửi lời chúc an lành tới người hâm mộ.

truong-ngoc-anh.jpg Trương Ngọc Ánh tiết lộ: "Thói quen khiến Ánh hạnh phúc ngày cuối tuần, mua hoa và cắm hoa".

van-hugo.jpg Vân Hugo khoe trang phục mới được tặng: "Khi em tôi quên mất bà chị đã gần 40 và mua tặng chị set đồ như 14. Kute lạc lối không cơ chứ", khép lại tin showbiz Việt.

mau-thuy-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 18/3: Mâu Thủy tiết lộ cân nặng sau 1 tháng sinh

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022