Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam. Cô từng gây ấn tượng với loạt vai diễn trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân.

Ngoài ra, Phương Oanh cũng được nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, phong cách ăn mặc sang trọng cùng diễn xuất tốt.

phuong-oanh-1.pngPhương Oanh đẹp sắc sảo, nổi đình đám sau bộ phim Quỳnh Búp Bê

Hiện cô nàng đã là mẹ bỉm 2 con và là "phu nhân" của "cá mập" thương vụ bạc tỷ - Shark Bình.

Do bận rộn chăm chút cho gia đình nên đã rất lâu rồi người hâm mộ chưa được thấy Phương Oanh trên màn ảnh nhỏ. Ít ai biết, thuở mới vào nghề với vai diễn đầu tay, Phương Oanh đã gây sốt vì vẻ ngoài thanh thuần, chuẩn "tình đầu quốc dân".

phuong-oanh-2.jpgTổ ấm viên mãn của nữ diễn viên

Bộ phim đầu tiên đưa Phương Oanh đến với nghiệp diễn là Hoa bay.

Hoa bay bắt đầu từ câu chuyện của cô gái quê Vương Thị Hoa (Phương Oanh) khá xinh đẹp bị lừa bán qua biên giới. Qua nhiều năm lưu lạc, cô tìm cách trốn khỏi ổ mại dâm và trở về Việt Nam, trong lòng ôm mối hận lớn với những kẻ đã hãm hại mình.

phuong-oanh-3.jpgphuong-oanh-4.jpg Nét mộc mạc, thanh thuần của nữ diễn viên thuở mới vào nghề

Lên kế hoạch trả thù nhưng cô vô tình vướng vào cái bẫy của Văn Minh (NSƯT Trần Đức) - tên trùm buôn bán phụ nữ qua biên giới.

Trong phi vụ làm ăn cuối cùng, những tưởng mọi chuyện diễn ra hoàn hảo nhưng cả hai đã bị bắt. Đáng nói hơn, trong tình thế nguy cấp nhất, cô mới nhận ra đứa con gái lưu lạc từ 15 năm về trước.

Bộ phim lột tả thân phận của các cô gái trẻ ở nông thôn bị lừa bán sang đất khách quê người thông qua đường dây buôn bán phụ nữ. Những cuộc tình dang dở, những gia đình ly tán…; mỗi người một thân phận để rồi có kẻ sống vì đồng tiền, có kẻ sống để trả hận, nhưng có những người sống để mang đến hạnh phúc cho người khác.

Phim đề cao thông điệp: lòng tham, sự thù hận sẽ tha hóa con người, chỉ có tình yêu thương, lòng trắc ẩn mới mang đến sự cứu rỗi.

phuong-oanh-5.png Visual trong veo chuẩn tình đầu quốc dân của Phương Oanh

Vào vai Hoa ở dự án phim này, nữ diễn viên gây sốt với nhan sắc xinh đẹp trong veo. Vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của Phương Oanh trong phim đầu tay đã nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Chỉ là tạo hình đơn giản, kiểu tóc không cầu kỳ, thế nhưng cô nàng vẫn nổi bật trong mọi khung hình.

Có lẽ nhiều khán giả sẽ tỏ ra tiếc nuối khi ngắm nhìn Phương Oanh thời điểm mới chập chững gia nhập làng giải trí và đặt ra thắc mắc nữ diễn viên vốn đã xinh đẹp rồi, cần gì phải can thiệp thẩm mỹ?

Thế nhưng có thể khẳng định rằng sau khi phẫu thuật, Phương Oanh xinh đẹp, sang chảnh, tự tin hơn, cũng có nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với cô hơn.

page.jpg?width=150SAO
Shark Bình nói về ồn ào ngoại tình, rạn nứt với Phương Oanh

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022