NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_4.jpg
Tối 30/8, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam bước vào đêm thi thời trang thứ 2 để chọn ra 3 gương mặt Người đẹp Thời trang, một giải phụ quan trọng của cuộc thi. Bộ sưu tập được trình diễn mang tên Bản tình ca mùa thu. Á hậu Thanh Tú đảm nhận vai trò First Face - gương mặt mở màn với phong thái lạnh lùng.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_6.jpg
Tiếp đó là phần trình diễn của các thí sinh. Nguyễn Thị Khánh Linh, thí sinh có mái tóc dài 1,4 m, lần đầu xõa tóc để trình diễn trong khuôn khổ cuộc thi. 
khanh_linh.jpg
Mái tóc dài của cô gây ấn tượng mạnh mẽ, MC Kiều Ngân nhận xét là chắc chắn sẽ khiến các khán giả nam cũng như giám khảo nam (diễn viên Việt Anh và Minh Tiệp) mê đắm.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_9.jpg
Nguyễn Thị Thu Tâm là thí sinh nổi bật qua 2 đêm diễn thời trang. Cô có thần thái tốt, bước đi đẹp và gương mặt "ăn" trang điểm.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_23.jpg
Các cô gái được Á hậu Huyền My, một trong các giám khảo đêm thi, nhận xét là rất xinh đẹp, bước đi uyển chuyển nhưng chưa có kỹ năng giao lưu, đánh mắt với khán giả như các người mẫu chuyên nghiệp. Đó là điều họ cần khắc phục để trình diễn cuốn hút hơn.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_34.jpg
Pham Ngọc Hà My, nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump, thướt tha trong bộ váy xẻ tà quyến rũ. Cô là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất trong nhóm của mình vì trình diễn tốt.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_25.jpg
Phần tiếp theo của bộ sưu tập sử dụng chất liệu lụa mịn, với thiết kế rộng và bay bổng, tạo hình ảnh đẹp khi bước đi khiến thí sinh có nhiều cảm hứng diễn xuất.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_36.jpg
Một mẫu thiết kế rộng dành cho người có vóc dáng cao do thí sinh Nguyễn Hoài Phương Anh trình diễn, bị diễn viên Minh Tiệp nhận xét là khiến người mặc "hơi giống vợ tôi khi có tin vui", tức trông giống phụ nữ mang bầu. Nhưng các giám khảo là diễn viên Việt Anh, Mai Thu Huyền và MC Kiều Ngân phản bác rằng thí sinh phải trình diễn đúng ý đồ của nhà thiết kế, và mẫu trang phục này khi bước đi lại tung bay trong gió rất đẹp. Phương Anh được đề nghị diễn lại cho Minh Tiệp chiêm ngưỡng.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_38.jpg
Tuyết Trang, biên tập viên của VTV, trở lại với cuộc thi sau một thời gian vắng mặc và không dự thi Người đẹp Nhân ái. Trong thời gian đó, Tuyết Trang tham gia một hoạt động ở nước ngoài và cũng có thành tích rất tốt, khiến cô tự tin bước vào những phần thi còn lại của Hoa hậu Việt Nam 2018.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_40.jpg
Trong những mẫu thiết kế đầy nữ tính như thế này, các thí sinh trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp hơn, vì đây cũng là phong cách thời trang yêu thích của nhiều cô gái.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_31.jpg
Một mẫu thiết kế ấn tượng và ngập tràn tinh thần "Bản tình ca mùa thu". Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế yêu cầu các thí sinh thể hiện được "cảm xúc về tình yêu".
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_66.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sải bước trên sàn catwalk trong vai trò vedette. Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn từ khi xuất hiện.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_56.jpg
Mỹ Linh và Thanh Tú sánh đôi trong phần kết của bộ sưu tập với hai bộ trang phục "ton sur ton". Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2016 có mối quan hệ thân thiết, thường xuất hiện cùng nhau trong đời thường và trên sân khấu.
NGUOI_DEP_THOI_TRANG_HHVN_54.jpg
Khánh Linh "tóc dài" cũng dẫn đầu nhóm thí sinh ra chào khán giả. Đêm thi thời trang thứ 3 và cũng là cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ diễn ra vào tối 1/9. Cũng trong đêm này, top 3 Người đẹp Thời trang sẽ được công bố.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022