Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu xuất thân gia đình nghèo khó ở ấp Tân Tây, xã Tây Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ suốt quãng thời gian tham gia showbiz mà ngay cả đời sống riêng tư nơi cô sinh ra, lớn lên cũng được công chúng quan tâm.

ngoc-chau-.pngKhán giả xót xa trước sự ra đi đột ngột của mẹ Hoa hậu Ngọc Châu

Được biết, Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình cho 3 người con, cô là con giữa. Cha cô mất sớm khi chỉ mới 5 tuổi và em út mới được 21 tháng. Theo lời kể của chị gái Ngọc Châu, cô là một người hiền lành và điềm đạm, sống nội tâm.

Chị gái Ngọc Châu cảm thấy vui và hãnh diện khi em mình đạt được ước mơ. Dù là hoa hậu nhưng ở nhà, trong mắt mọi người, Ngọc Châu cũng như bao cô gái bình thường khác. Nên dù về quê, Ngọc Châu vẫn sinh hoạt bình thường trong không gian sống bình dị bao năm qua.

ngoc-chau-1.png

Tuổi thơ khó khăn, cơ cực là một trong những động lực giúp cô nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Sau khi đăng quang, cuộc sống của Ngọc Châu trở nên đủ đầy hơn.

Một lần nữa, biến cố lại ập đến gia đình của người đẹp. Trưa chiều 13/8, Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ báo tin tang sự về sự qua đời đột ngột của mẹ cô. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc tới Ngọc Châu.

Về phía công ty chủ quản của Hoa hậu Ngọc Châu cũng đã thông báo tạm hoãn mọi lịch trình đã lên kế hoạch trước đó: "Kính gửi các đối tác và quý khán giả. Với lòng tiếc thương vô hạn, đại diện cho Hoa hậu Ngọc Châu, công ty quản lý xin thông báo đến các đối tác và quý khán giả gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn.

Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này. Ngọc Châu thành thật xin lỗi các đối tác và quý khán giả vì sự gián đoạn không mong muốn. Rất hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ quý vị.

Công ty quản lý và Hoa hậu Ngọc Châu sẽ thông báo đến quý đối tác và khán giả những cập nhật về lịch trình sau thời gian này, một lần nữa xin cảm ơn sự chia sẻ của quý vị".

ngoc-chau-3.pngHoa hậu Ngọc Châu giản dị trong mỗi lần về quê thăm mẹ

Tin buồn của gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến đồng nghiệp, khán giả xót xa. Nhiều bạn bè thân thiết như H'Hen Niê, Xuân Lan, Ái Phương, Hương Ly, Nông Thúy Hằng... gửi lời chia buồn đến Ngọc Châu và gia đình, mong cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Á hậu Thảo Nhi Lê viết: "Thương Châu, cố gắng lên nhé Châu". MC Quỳnh Hoa gửi lời chia buồn: "Thương em thật nhiều. Cố gắng lên nhé Châu ơi. Mạnh mẽ lên để chu toàn lo cho mẹ. Ôm em thật chặt".

ngoc-chau-p.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu, Á hậu chia buồn sau tai nạn của mẹ Ngọc Châu

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022