Tối qua, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục livestream dài hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ để giao lưu với người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện rất dài này, người đẹp vừa giành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2019 đã chỉ trích mạnh mẽ huấn luyện viên người Philippines Anjo Santos, người đã tố cáo cô mua câu hỏi ứng xử.

Theo lời Lê Âu Ngân Anh, sau khi học với Anjo Santos được một thời gian, cô đã tìm tới hai huấn luyện viên khác rất nổi tiếng ở Philippines, và đây có thể là nguyên nhân khiến vị chuyên gia catwalk từng đào tạo cho H'Hen Niê cảm thấy "sân si, đố kị" nên mới đặt điều tố cáo cô.

ngan-anh-15486433780621972313110.png

"Sau thầy Anjo, tôi học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Phillippines. Việc xảy ra sân si, đố kị trong giới đào tạo sắc đẹp là chuyện bình thường. Nhưng chuyện thầy tố cáo tôi là vô căn cứ.

Khoảng thời gian thầy sang Việt Nam, tôi và ê-kíp đối xử với thầy rất tốt. Chính vì vậy, tôi khá thất vọng khi người tôi luôn tôn trọng lại nói ngược 180 độ về mình. Trong khi trước đó, chính thầy là người nhận định tôi có khả năng tiến xa trong một cuộc thi quốc tế. Mọi người nghĩ xem, một người có thể thay đổi suy nghĩ của mình nhanh như vậy thì có đáng tin hay không?", Lê Âu Ngân Anh nói.

Hoa hậu Đại Dương thậm chí còn thách thức Anjo Santos tìm được bằng chứng chứng minh cô mua giải: "BTC và ban giám khảo Hoa hậu Liên lục địa 2018 vẫn đang ở đây, ngay trên quê hương của thầy. Nếu thầy mạnh miệng nói có thể tìm ra chân lý và bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử thì thầy có thể làm mà? Nhưng thầy đã làm được và tìm được gì đâu?"

Cô thậm chí còn cho biết: "Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu Hoa hậu chứ mua danh hiệu Á hậu 4 làm gì?".

Lê Âu Ngân Anh còn tự tin cho hay câu hỏi ứng xử của cô quá dễ so với những gì cô luyện tập từ trước đó.

ngan-anh2-15486433780731717155887.png

Nói về ngoại hình nhiều tranh cãi của mình, Lê Âu Ngân Anh đổ cho việc "không ăn hình", "cứ lên hình là như biến thành người khác", "ở ngoài mặt nhỏ mà không hiểu sao lên hình thành mặt mâm", "do sân khấu đánh đèn từ trên xuống"...

Về việc bị cư dân mạng quốc tế gọi là "copycat", đạo nhái phong cách biểu diễn cũng như trang phục của Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Lê Âu Ngân Anh phủ nhận thẳng thừng. Cô nói: "Mẫu đầm của tôi cũng khá phổ biến trong thời trang và ở các cuộc thi sắc đẹp chứ không độc đáo đến mức chỉ giống mẫu đầm của Catriona Gray. Hơn nữa, nếu mọi người quan sát kỹ, đường xẻ của 2 bộ đầm cũng khác nhau chứ không tương đồng". Tuy vậy, người đẹp thừa nhận được Catriona Gray "truyền cảm hứng" cho màn catwalk.

le-au-ngan-anh-1548643576987290830428.jpg

Bộ trang phục bị cư dân mạng quốc tế gọi là "copycat" của Lê Âu Ngân Anh.

Sáng sớm nay, Lê Âu Ngân Anh đã trở về Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022