Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và những câu chuyện ngoài lề liên quan đến cặp đôi luôn là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Bởi sau một lần đổ vỡ và nhiều “biến cố” trong đời sống tình cảm khi đến với nam diễn viên "Hương Ga", Hà Hồ mới thực sự nhận được ủng hộ của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Lý gây chú ý khi đăng hình gương mặt điển trai và mặc vest sang trọng. Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là anh đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến nghi vấn sắp kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà rộ lên. 

46489738_1844612852302539_6113339578771308544_n-1437.jpg

Chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên và bạn gái Hà Hồ sắp kết hôn.

Trước đó, Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và duy trì được mối quan hệ luôn bền lâu. Anh cũng bày tỏ ý muốn có con chung với Hà Hồ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”. Kim Lý khẳng định một cách chắc nịch.

Tuy nhiên, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Được biết, Hồ Ngọc Hà chưa muốn cưới là vì muốn giữ tất cả tình cảm bên bạn trai mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

 “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”. Nhưng người đẹp cũng đã có ý muốn sinh con cho Kim Lý. Trước đó, trên trang cá nhân cô tiết lộ chuyện muốn có thêm con gái và đợi thời điểm thích hợp thì sẽ sinh con.

ha-ho-kim-ly-1-crop-1517327294042416902264-1456.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều thể hiện sự nghiêm túc trong cuộc tình của mình và cả 2 đều mong muốn ở bên nhau lâu bền.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác cùng nhau trong MC ca nhạc  "Cả trời thương nhớ". Ngay sau dự án hợp tác cùng nhau hai người bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện tay trong tay tại nhiều sự kiện. Kim Lý luôn hộ tống Hà Hồ trong bất kể sự kiện quan trọng.

Tối 13/11/2017, vào đúng ngày sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hẹn hò với nam diễn viên.

1_110942-1457.jpg

Bức ảnh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của Hồ ngọc Hà và Kim Lý.

Cặp đôi từ ngày công khai chuyện tình cảm thì thường xuyên tương tác qua lại trên trang cá nhân và không ngần ngại tình tứ trong từng bức ảnh mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau.

Thậm chí trong một bài phỏng vấn hai người không ngần ngại dành cho đối phương những mỹ từ và hết lời khen ngợi người kia. Nhiều người hâm mộ còn nói quá rằng có lẽ Hà Hồ và Kim Lý là trời sinh một cặp, sinh ra để dành cho nhau. Và mong rằng cặp đôi sẽ sớm "về cung một nhà" trong tương lai gần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022