Trong tập 10 Người ấy là ai, ngoài gương mặt ứng viên là người Việt Nam còn có sự xuất hiện của các chàng trai ngoại quốc. Trước dàn "cực phẩm", nữ khách mời Phương Dung và ban cố vấn đã có cuộc tranh cãi kịch liệt.

HTV2---Photos-NGUOI-AY-LA-AI---TAP-10-1-1.JPG Dàn cực phẩm trong tập 10 Người ấy là ai. 

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, nữ khách mời còn chứng minh có "mắt nhìn" khi liên tiếp loại đúng hai chàng trai đã có chủ - Chánh Thụ và thuộc giới tính thứ 3 - Hiếu Nghĩa. Trên sóng truyền hình, Hiếu Nghĩa thổ lộ nếu như có kiếp sau hoặc tương lai có gì thay đổi, chắc chắn nam ứng viên sẽ tìm gặp Phương Dung. 

Sau 2 vòng quyết định loại người đúng đắn, nữ khách mời loay hoay trước 3 chàng trai: Mạnh Hùng, Brian Trần và chàng trai đến từ Hàn Quốc - Wooju. 

Học trò Võ Hoàng Yến - Brian Trần từng xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình và có cơ hội làm việc cùng cố vấn Hoàng Thùy, tuy nhiên phong cách của anh chàng lại là ẩn số với mọi người. Mặc dù được nhận xét là thú vị và gây cảm tình nhưng học trò Võ Hoàng Yến ngậm ngùi "lùi bước về sau" vì bị nữ chính bỏ rơi và cho rằng anh thuộc giới tính thứ 3. 

"Em thấy hầu như các bạn nam đẹp trai, làm việc trong nghệ thuật nữa đều như vậy", Phương Dung phân trần khi để lỡ cơ hội với Brian Trần. Ngỡ ngàng với suy nghĩ của nữ khách mời, Trấn Thành bày tỏ: "Em ơi, anh cũng đẹp trai, anh cũng làm nghệ thuật nữa" làm khán giả cười bò.

Clip Hương Giang Idol phát cuồng, sung sướng khi nữ khách mời không chọn học trò Võ Hoàng Yến.

Nếu như khách mời nữ liên tục thể hiện sự tiếc nuối đối với Brian Trần, Hương Giang Idol lại vô cùng sung sướng. Bị vẻ ngoài điển trai cùng lối nói chuyện thông minh, hài hước của học trò Võ Hoàng Yến "hớp hồn", ngay khi nữ chính trao hoa cho người khác, Hương Giang Idol hét lên: "Vậy là tôi có cơ hội nhập quốc tịch Mỹ rồi".

Tuy nhiên, Trấn Thành nhanh chóng đảnh phủ đầu: "Em ơi, còn nhiều người có cơ hội nhập quốc tịch Mỹ lắm, không chỉ riêng em đâu" khiến cô nàng chưng hửng. 

HTV2---Photos-vong-choi-game-2.JPG

HTV2---Photos-vong-choi-game-3.JPG Brian Trần khiến hai nữ cố vấn phải liêu xiêu. 

Sau khi Brian Trần chia tay chương trình, chàng trai đến từ Hàn Quốc là người được Phương Dung lựa chọn để tặng hoa. Tuy nhiên, cố vấn John Huy Trần có chút phân vân về rào cản ngôn ngữ giữa Wooju và nữ chính. Nói về mặt hạn chế này, Hoàng Thùy cho rằng: “Em đã có kinh nghiệm với người nước ngoài và em chắc chắn ngôn ngữ không phải vấn đề…”.

Dù nhận được sự yêu thích từ phía dàn cố vấn nhưng Wooju lại xuất hiện với thân phận "đã có chủ". Trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của mọi người, chàng trai Hàn Quốc tiết lộ bạn gái anh cũng là người Việt Nam.

Tuy không thể mang đến hạnh phúc cho Phương Dung như kỳ vọng nhưng Wooju cũng ngỏ lời được trở thành bạn tốt của cô gái xinh đẹp, cá tính này. 

huong-giang-490.jpg?width=150Sao Việt
Hễ thấy trai đẹp là phấn khích, Hương Giang bị Trấn Thành bắt tém lại ngay trên sóng truyền hình

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022