Sau gần 9 tháng được tại ngoại, Phương Nga đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, Hoa hậu người Việt tại Nga cho biết Mậu Tuất vừa qua rất ý nghĩa với cô. Cô có quần áo mới, tủ lạnh đầy ắp đồ ăn, được nghe nhạc, xem bắn pháo hoa. Nhớ lại hai cái trước phải đón xuân trong tù, cảm giác thật kinh khủng.

phuong-nga-1-3497-1521001596-1334.jpg

Trương Hồ Phương Nga giãi bày, hai lần đón xuân trong tù là quãng thời gian cô không bao giờ quên trong đời. Năm đầu tiên ăn trong phòng giam lạnh lẽo thật đáng sợ. Cô được cho một cái bánh chưng nhưng vì không có tủ lạnh nên bánh thiu rất nhanh.

Ngày thường còn được phát báo giấy đọc, ngày không có báo chí gì luôn. Bạn tù cũng buồn chán, căng thẳng nên cứ kiếm chuyện cãi cọ với nhau suốt. Năm thứ hai có "kinh nghiệm" rồi nên cô thấy đỡ hơn. Nói chung những ai từng ăn trong tù rồi mới hiểu cảm giác đó là thế nào.

Còn hiện tại, sau bao ồn ào, cô đang sống một mình tại TP HCM. Hầu hết thời gian cô ở nhà, ít khi ra ngoài vì ngại nhiều người nhận ra chỉ trỏ, chụp ảnh.

Phương Nga kể, "Ngày tôi mới về cứ ra đường là lại gây ra cảnh náo loạn. Tôi sợ không dám đi siêu thị mua đồ. Bây giờ người ta cũng bớt chú ý hơn nhưng tôi vẫn hạn chế xuất hiện ở nơi công cộng".

hoa-hau-phuong-nga-ra-tu-7-1334.jpg

Sau khi Phương Nga được tại ngoại, có nhiều người ngỏ ý muốn mời cô về làm việc với mức lương hậu hĩnh nhưng cô chưa nhận lời ai. Hoa hậu cho rằng, thời điểm đó sức khỏe của cô quá yếu, không làm gì nổi. Đi chơi loanh quanh một buổi là về cô nằm mấy ngày.

"Thời gian qua bố của Thùy Dung là một lương y đã bốc cho hai đứa uống rất nhiều nên chúng tôi dần hồi phục, giờ cũng ổn rồi", Phương Nga cho biết. Đồng thời, Hoa hậu cũng cho biết, cô và Thùy Dung vẫn là bạn thân, coi nhau như tri kỷ, chia sẻ với nhau mọi niềm vui, nỗi buồn.

Trước đó, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình với Hoa hậu Phương Nga. Có thể thấy, Phương Nga đã thay đổi khá nhiều, làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Hơn nữa thần sắc của cô cũng tươi tắn và rất thoải mái./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022