phuongle.jpg Phương Lê xin trả lại vương miện hoa hậu

Theo đó, hoa hậu quý bà Phương Lê thấy rằng cô không phù hợp với danh hiệu hoa hậu nữa. Vì vậy, cô xin phép trả lại vương miện. "Phương Lê làm một người phụ nữ bình thường không danh hiệu, Phương Lê sẽ liên lạc ban tổ chức cuộc thi gửi trả lại vương miện" - Phương Lê nói.

"Danh hiệu Hoa hậu đã giúp Phương Lê đến gần mọi người hơn, Phương Lê cảm ơn và trân quý. Nhưng từ ngày hôm nay, Phương Lê không còn là Hoa hậu nữa, Phương Lê chỉ là một người mẹ, một người vợ bình thường như bao người phụ nữ khác. Mong muốn được mọi người vẫn còn yêu thương, và được mọi người gọi là Phương Lê" - cô nói thêm.

Bên cạnh đó, cô cũng gởi lời xin lỗi vì trong quá khứ vô tình khiến khán giả không vui. "Mọi người hãy chờ đón Phương Lê trong tương lai, Phương Lê sẽ làm việc chăm chỉ và hướng đến cộng đồng chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh thiết thực nhất. Thành thật xin lỗi và cảm ơn rất nhiều!" - cô nói.

Trước đó, Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM đã ra quyết định xử phạt Phương Lê vì hai hành vi: Xuyên tạc tác phẩm, gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả (theo Nghị định 131/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính về quyền tác giả, quyền liên quan); Cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc (theo Nghị định số 15/2020 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử). Dù không công bố số tiền xử phạt cụ thể nhưng theo quy định, mức phạt dành cho hoa hậu quý bà nằm ở mức 15 đến 30 triệu đồng.

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô từng đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016 và giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

phuongle-ava.jpg?width=150Sao Việt
Sở Thông tin và Truyền thông xử phạt Phương Lê vụ chế lời Quốc ca

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022