Mới đây, H'Hen Niê có chia sẻ gây chú ý trên Instagram. Khoe khoảnh khắc "check-in" tại phi trường ở Cộng hòa Czech, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 buồn thiu kể lại chuyện phải nộp 12 triệu tiền thừa cân hành lý.

"Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè", chân bày bày tỏ.

H'Hen Niê cũng cho biết, giá trị đồ đạc trong vali của cô cũng không đến 12 triệu. "Nộp 12 triệu xong là buồn, buồn ơi là buồn. Kiểu đồ mình ở trong cũng không đáng 12 triệu á, mà đi nộp 12 triệu, buồn", người đẹp Ê Đê cho hay.

hhen-nie-03.jpghhen-nie-02.jpgH'Hen Niê buồn thiu khi nộp tiền tại sân bay xứ người.

hhen-nie-04.jpgNhững ngày qua, H'Hen Niê có chuyến công tác kết hợp du lịch ở trời Tây. Từ Dubai, chân dài Ê Đê đã có hành trình khám phá Châu Âu qua các nước như Ý, Thụy Sĩ và Cộng hòa Czech.

hhen-nie-05.jpghhen-nie-09.jpgĐây cũng là lần đầu tiên người đẹp Ê Đê kết hợp công tác và tận hưởng chuyến du lịch nhiều ngày.

Trước H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Kim Duyên là 2 người đẹp từng gặp "vấn đề" với hành lý tại sân bay. Cặp chân dài phải nộp số tiền "khủng" vì quá cân hành lý theo quy định.

hhen-nie-07.jpgThời điểm lên đường chinh chiến Miss Universe 2019 tại Mỹ, Hoàng Thùy từng phải nộp số tiền 50 triệu đồng tại phi trường vì cân nặng hành lý quá tải. Được biết, chân dài Thanh Hóa mang theo tới 12 kiện hành lý.

hhen-nie-06.jpghhen-nie-08.jpgKim Duyên, Hoàng My và CEO Bảo Hoàng từng phải nộp 99 triệu đồng ngày cùng nhau tới Israel. Kim Duyên trong vai trò thí sinh Miss Universe 2021, 2 người còn lại xuất ngoại để hỗ trợ.

hhen-nie-ava.jpg?width=150Sao Việt
Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?

C.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022