Trên trang cá nhân, NSƯT Minh Hằng vừa tiết lộ về bệnh tình của NSND Anh Tú - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Nữ nghệ sĩ cho biết chị vừa vào thăm NSND Anh Tú, đồng nghiệp đang bệnh nặng, người rất yếu và phải truyền máu.

"Bạn nằm trong phòng, gầy móp lại, đang truyền máu. Mắt nhắm, yếu và sốt. Mình suýt khóc, may kiềm được", nghệ sĩ Minh Hằng viết.

Biết được bệnh tình của đồng nghiệp, Minh Hằng thắc mắc tại sao NSND Anh Tú lại để bệnh nặng đến mức này mới đi chữa trị thì nhận được câu trả lời từ NSND Anh Tú: "Mình đỡ rồi không sao đâu".

"Thật thương và muốn động viên bạn thật nhiều như ngày xưa bạn từng động viên mình. Mong bạn mau khỏi để mình gặp nhau còn buôn chuyện xưa cũ", Minh Hằng chia sẻ.

AnhTu88911522729507.jpg
NSND Anh Tú - giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Zing.vn liên hệ với diễn viên trẻ Ngô Minh Hoàng - người đóng vai Romeo trong vở Romeo và Juliet do NSND Anh Tú làm đạo diễn, nam diễn viên 9X cho biết giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam nhập viện vì suy nhược cơ thể, làm việc quá sức, nhiều hôm không ngủ được.

"Hiện thầy vẫn nằm viện, các bác sĩ đang kiểm tra bệnh tình của thầy, xem nguyên nhân cụ thể như thế nào", diễn viên Ngô Minh Hoàng nói.

Nghệ sĩ Anh Tú sinh năm 1962, từng tham gia phim truyền hình Của để dành, Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ, các vở kịch Rừng trúc, Vũ Như Tô, Cuộc đời tôi, Một mối tình... Anh cũng là đạo diễn một số vở kịch Lâu đài trên cát, Cạm bẫy, Chuyện chàng dũng sĩ, Truyện Kiều, Romeo và Juliet... Anh Tú được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2001 và Nghệ sĩ Nhân dân năm 2016.

Tháng 4/2018, NSND Anh Tú được bổ nhiệm làm quyền Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, nam nghệ sĩ có vướng ồn ào với vợ Xuân Bắc liên quan đến việc chấm thi tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022