Sáng ngày 28/3, Phan Hiển đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Khánh Thi và con trai phải nằm ngủ tại sân bay ở nước Ý. Ông xã Khánh Thi bày tỏ xót xa: "Tội nghiệp 2 mẹ con thật sự".

Kiện tướng dancesport chia sẻ theo đúng như kế hoạch dự kiến, gia đình của anh sẽ lên chuyến bay từ Đức để về Việt Nam vào ngày 27/3. Tuy nhiên, sân bay ở Đức đã đình công và tất cả chuyến bay đã bị hủy, phải di chuyển đến sân bay Venice (Ý) mua vé mới và chờ chuyến về Việt Nam.

"Họ đình công nên chuyến bay về Việt Nam bị hủy. Khỏi bồi hoàn tiền vé khiến cả đoàn mất trắng", Khánh Thi chia sẻ.

Phan Hiển còn tiết lộ để đổi vé máy bay cho gia đình trở về Việt Nam, anh đã tốn một khoản tiền rất lớn. Ngoài ra, anh còn bày tỏ sự lo lắng cho con trai và bà xã Khánh Thi vì cô đang mang bầu.

"Chuyến bay của Thi và Hiển vào 6 giờ sáng hôm sau tại sân bay Venice. Vì không có ai chở ra hết nên cả đoàn nhà mình đã có mặt tại sân bay Venice vào lúc 9 giờ tối. Và nằm vạ vật ở đây.

Hiện tại chắc phải đợi thêm khoảng tầm 2-3 tiếng nữa thì mới được check-in và sau đó bay về Việt Nam. Mọi người thấy không, đâu phải đi Châu Âu là sướng đâu. Tội mẹ Thi với lại Kubi lần đầu tiên xuất ngoại, một hành trình xa như thế", Phan Hiển chia sẻ.

khanh-thi-01.jpgPhan Hiển cho biết đã tốn rất nhiều tiền để đổi vé từ Ý về Việt Nam. Ngoài ra, anh lo lắng cho sức khỏe của bà xã Khánh Thi và con trai

khanh-thi-02.jpgGia đình Khánh Thi - Phan Hiển gặp sự cố mắc kẹt tại Ý và phải nằm ngủ tại sân bay

Tối 26/3, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vui mừng thông báo con trai Kubi đã lập thành tích vô địch tại giải World Syllabus Championship 2023 tổ chức tại Ý.

Khánh Thi từng chia sẻ sự hạnh phúc trước giải thưởng của con trai: "Lần đầu tiên đến châu Âu thi giải lớn nhất của hạng tuổi thiếu nhi, vợ chồng bảo nhau thôi ba Hiển thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ rinh luôn Huy chương Vàng!".

Kubi là con trai đầu lòng của cặp đôi. Nhóc tỳ có năng khiếu và niềm đam mê với bộ môn dancesport từ nhỏ. 

khanh-thi-03.jpgkhanh-thi-04.jpgCon trai 8 tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển đã đoạt Huy chương Vàng hạng mục nhảy tại Ý

khanh-thi-05.jpgCặp đôi đã rất vui mừng và hạnh phúc khi nhóc tỳ giành được giải thưởng này

khanh-thi-phan-hien-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Con trai 8 tuổi của Khánh Thi đoạt HCV, lập kỷ lục dancesport Việt

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022