Cuộc hôn nhân cùng với Thành Đạt khi Diệp Bảo Ngọc mới 19 t.uổi, nhưng chỉ vài năm sau cặp đôi lại “đường ai nấy đi”. Tuy hiện tại, mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn luôn giữ liên lạc và trao đổi với nhau về bé Minh Khang hay còn thường được gọi là Kid - con trai của cả hai. Hiếm hoi, mới đây Diệp Bảo Ngọc đã nhắc đến chồng cũ và cách hai người kết hợp để nuôi dạy con trai. Nữ diễn viên cho biết, bé Kid đang sống cùng với cô, cuối tuần nếu con muốn thì có thể sang nhà ba chơi. Cả hai người đều cho Kid hoàn toàn có quyền lựa chọn việc ở đâu và làm gì cùng với bố mẹ. 

bao-ngoc-2-5791-1660625386-1014.jpg

Theo nữ diễn viên, chồng cũ luôn hiểu và hỗ trợ cô trong việc giáo dục con. Thỉnh thoảng, hai người sẽ cùng trao đổi và tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề của con ở từng giai đoạn độ tuổi. Ngọc tiết lộ: “Ngọc thường sẽ trao đổi với anh Đạt về tình hình hiện tại của bé Kid để cả hai cùng tìm hướng giải quyết. Dạy con là phải đi cùng một đường, nếu đi hai đường sẽ rất khó, mất rất nhiều thời gian. Ngọc và anh Đạt nói chuyện với nhau nhiều để thống nhất về cách dạy con thế nào cho tốt nhất. Con chủ yếu ở với mình nên đương nhiên mình sẽ sâu sát hơn nhiều. Ngọc nói với anh Đạt cách dạy con của mình là như vậy và mình mong muốn khi con về bên đó anh hãy hỗ trợ cho cách dạy con của mình, để bé đi đúng con đường. Nếu làm sai đi, mình về lại phải uốn nắn lại rất cực, mà lại bị xáo trộn tâm lý của con. Anh Đạt cũng là người rất hiểu và hỗ trợ Ngọc”.

1558790284-906-geu1465626290-1558720793-width1000height667-1014.jpg

Khi nhắc đến cậu con trai 10 tuổi, Diệp Bảo Ngọc nhận xét, bé là một đứa trẻ khá sâu sắc, nhạy cảm và rất thương mẹ. Vài những ngày nghỉ thì bé rất thích cùng cô đi đến đoàn phim, đi chụp hình. Diệp Bảo Ngọc từng nói con có thể ở nhà vì đi theo mẹ khá mệt, con phải ngồi chờ đợi cả ngày. Nhưng Kid chia sẻ muốn đi theo để biết về công việc của mẹ, xem có gì hay để học.

“Kid khá hướng ngoại, chỉ đôi khi hướng nội thôi. Hiện tại bé đang bước vào giai đoạn thay đổi tâm sinh lý, bước từ độ t.uổi trẻ con lên độ t.uổi thanh thiếu niên, cho nên việc chăm sóc ngoài thể chất thì mình còn phải theo rất sát về tâm lý. Lúc này các bạn nhỏ bắt đầu biết thích thích nhau, biết viết thư tỏ tình,… Mình cứ suy từ mình ngày xưa mà ra thôi. Cách đây mười mấy năm, hồi học lớp 3-4 mình đã biết để ý bạn này bạn kia, thì đương nhiên trong xã hội với nhịp phát triển nhanh như bây giờ, đó là chuyện không tránh khỏi. Nhưng Ngọc khá thoải mái để con phát triển, hãy cứ là chính mình, mẹ chỉ là theo sát để khi con đi chệch hướng, con chuẩn bị đi sai đường thì mình điều chỉnh cho con vào khuôn vào nếp”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

141jpg-1016.jpg

Kid cũng là một cậu bé khá kín đáo. Đôi lúc mẹ có hỏi thăm về những câu chuyện bên lề ở trường học nhưng cậu bé không chia sẻ hoàn toàn. Vì thế nên Diệp Bảo Ngọc luôn cố gắng tạo cho con cảm giác thoải mái nhất để con có thể tâm sự với mình. Ví dụ như trong lớp có bạn này bạn kia thích nhau, tâm lý của trẻ con là không bao giờ dám nói cho phụ huynh, có gì đó rất đề phòng, nhưng nữ diễn viên luôn tạo cho con cảm giác là “thích thì cứ thích đi, có gì đâu” vì đó là cảm xúc rất bình thường, miễn con phải nhớ đây là tình bạn trong sáng và vẫn phải chú ý việc học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022