nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-09.JPGTối 9/10, Khánh Đơn - Huỳnh Như tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 4, TP.HCM. Lẽ ra hôn lễ của cặp đôi được tổ chức từ 9/9 trước đó, song kế hoạch phải hoãn lại 1 tháng vì tình hình dịch bệnh Covid-19.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-07.JPGSau hôn nhân dang dở với vợ đầu và đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu, Khánh Đơn cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc thực sự. Bạn đời của nam nhạc sĩ là nữ diễn viên Huỳnh Như, kém anh 8 tuổi. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào cuối tháng 12/2018. Huỳnh Như không mấy quan tâm về quá khứ tình trường đào hoa, rắc rối của Khánh Đơn. Ngược lại, nam nhạc sĩ cũng hết lòng yêu thương vợ mới, dù trải qua nhiều sóng gió trước đó nhưng vẫn muốn tổ chức đám cưới đàng hoàng với Huỳnh Như.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-10.JPGTham dự ngày vui của đôi uyên ương là nhiều nghệ sĩ showbiz. Trong ảnh là Akira Phan, trông anh đã mảnh mai, sáng sủa hơn rất nhiều sau lần đại phẫu thẩm mỹ để giảm cân.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-04.JPGCa sĩ Minh Vương bên người bạn.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-01.JPGCa sĩ Lương Gia Huy.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-02.JPGNguyên Vũ ăn mặc khá điệu đà.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-13.JPGNhưng đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của một cô gái khá lạ mặt với công chúng. Cô gái này chụp ảnh chung với Nhật Kim Anh và Chu Bin, gây ngỡ ngàng vì giống nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" như chị em song sinh.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-14.JPGĐược biết cô gái này không có quan hệ huyết thống với Nhật Kim Anh, tuy nhiên độ giống nhau khiến nhiều người phải kinh ngạc, thoạt nhìn tưởng có... 2 Nhật Kim Anh đi ăn cưới. 

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-24.jpgnhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-25.jpgHình ảnh "hack não" người xem.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-03.JPGCa nhạc sĩ Phạm Trưởng.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-11.JPGDanh hài Tấn Beo.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-19.JPGNam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-08.JPGnhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-16.JPG Hiếu Hiền là MC đám cưới.

nhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-17.JPGnhat-kim-anh-dam-cuoi-khanh-don-18.JPGKhoảnh khắc đẹp trong hôn lễ của Khánh Đơn - Huỳnh Như.

khanh-don-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Vợ chồng Khánh Đơn hé lộ thiệp cưới, thời gian và địa điểm đã rõ ràng

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022