1. Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà luôn là một trong những cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến nhất nhì showbiz Việt. So với nhiều cặp đôi trong Vbiz, cuộc hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà giản dị, không khoa trương nhưng vẫn hạnh phúc ngập tràn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

sao-nam-1.jpgsao-nam-2.jpgsao-nam-3.jpg

Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010, khi đã ngoài 40 tuổi. Dù cách nhau 17 tuổi nhưng cả hai được nhận xét có ngoại hình cân xứng, đẹp đôi. Sau nhiều năm chung sống, Lý Hải - Minh Hà có trái ngọt hôn nhân là 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu: Rio, Cherry, Sunny và Mio.

sao-nam-1.pngsao-nam-4.jpgsao-nam-5.jpg

Trước khi trở thành đạo diễn "nghìn tỷ" của điện ảnh Việt, Lý Hải từng có một sự nghiệp âm nhạc rực rỡ với hàng loạt bản "hit" được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khán giả như: Yêu lầm, Liều thuốc cho trái tim, Trọn đời bên em,...

Về phần Minh Hà, người đẹp sinh năm 1985 được biết đến trong quá khứ là "hot girl" trường Luật, làm mẫu ảnh và diễn viên tự do. Sau kết hôn, Minh Hà lùi về là hậu phương chăm sóc gia đình và hỗ trợ công việc của Lý Hải, đồng hành với ông xã ở nhiều dự án nghệ thuật.

2. Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như 

Sau 3 tháng hẹn hò tìm hiểu, tháng 5/2023 Hồ Quang Hiếu quyết định đăng ký kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi - người mẫu Tuệ Như, sinh năm 2000. Cách nhau 17 tuổi nhưng cả hai khá hợp nhau về tính cách và quan điểm sống.

sao-nam-2.png

sao-nam-3.png

Trong chương trình "The Khang Show" cũng MC Nguyên Khang, Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như đã có chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân. Cả hai trải lòng cho biết tình cảm trở nên khăng khít hơn khi về chung một nhà, song cũng lộ nhiều điểm xấu của đối phương.

sao-nam-4.png

sao-nam-5.pngsao-nam-6.png

Nói thêm về dự định tương lai, Hồ Quang Hiếu cho biết cả hai đang lên kế hoạch sinh con trước rồi mới tổ chức đám cưới vì mong muốn có sự hiện diện của các nhóc tỳ trong ngày trọng đại: "Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì.

Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”.

sao-viet.jpg?width=150Sao Việt
Sao nam Việt bị sờ soạng và vấn nạn chịu đựng quấy rối tình dục

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022