Ngày 5/10/2018, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha tiếp tục tổ chức sự kiện trải nghiệm Waka Biha. Điểm đặc biệt trong sự kiện lần này là địa điểm tổ chức không phải ở Showroom Waka Biha mà tổ chức tại địa chỉ của Đối tác phân phối chiến lược Nhãn hàng Waka Biha – Spa Minh Nguyệt (21 Lò Đúc). Đây là một trong những Spa uy tín có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp điều trị hiệu quả nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da … bằng công nghệ Laser ND Yag Qswitch – Công nghệ dẫn đầu trong điều trị nám và xóa xăm.

Với sự xuất hiện của vợ chồng Diễn viên Mạnh Trường – người nổi tiếng sau hàng loạt bộ phim đình đám như Tuổi thanh xuân, Bí mật tam giác vàng, Cả một đời ân oán… sự kiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách mời và các cơ quan báo chí.

photo-1-15392316817531954364676.jpg

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha

photo-2-1539231681755900471769.jpg

Vợ chồng Diễn viên Mạnh Trường cùng Ban lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha - Chủ Spa Minh Nguyệt.

Tại sự kiện, vợ chồng diễn viên Mạnh Trường đã có những giây phút giao lưu vui vẻ và thân mật với các khách tham dự chương trình. Mạnh Trường tiết lộ anh đã tặng vợ Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da Waka Biha sau khi tìm hiểu và biết rất nhiều bạn diễn nữ (trong đó có diễn viên Bảo Thanh, Thanh Hương) sử dụng sản phẩm này. Với bộ sản phẩm này, chỉ sau 28 ngày, Lan Phương (vợ Mạnh Trường) đã có làn da căng bóng, trắng hồng.

photo-3-15392316817571694745725.jpg
Lan Phương (vợ DV Mạnh Trường) trải nghiệm sản phẩm tại sân khấu

Lan Phương đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại sân khấu và giao lưu cùng các khách mời tham dự chương trình. Đồng thời cô cũng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da cơ bản với liệu trình sử dụng Bộ sản phẩm dưỡng da Waka Biha tại Minh Nguyệt Spa.

photo-4-15392316817581347201218.jpg

Lan Phương (vợ diễn viên Mạnh Trường) trải nghiệm Dịch vụ chăm sóc da cơ bản với liệu trình sử dụng Bộ sản phẩm dưỡng da Waka Biha tại Minh Nguyệt Spa

photo-5-1539231681760692258572.jpg

Waka Biha là Bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa. Với 04 sản phẩm cơ bản : Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng - Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Minh Nguyệt Spa – Trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp điều trị hiệu quả nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da bằng các máy móc, thiết bị cao cấp tiêu chuẩn châu Âu. Với công nghệ Laser ND Yag Qswitch – Công nghệ dẫn đầu trong điều trị nám và xóa xăm, Ưu điểm của Laser Qswitch là chỉ phá vỡ các hạt sắc tố trong da và hầu như không gây tổn thương cho các tế bào da xung quanh. Chính vì vậy mà Laser Qswitched đem lại kết quả điều trị nám da mặt cao nhưng không để lại vết thâm, sẹo, bề mặt da mịn đẹp như vùng xung quanh và không có ranh giới giữa vùng được điều trị và vùng không điều trị. Chủ Spa Minh Nguyệt – chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã từng đạt nhiều giải thưởng quan trọng, giải thưởng Bàn Tay Vàng và giải thưởng Bông Hồng Vàng về làm đẹp da và phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha 3 được tổ chức tại SPA Minh Nguyệt là một trong những sự kiện được Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha kết hợp với các SPA là Đối tác phân phối chiến lược Nhãn hàng tổ chức. Sự kiện với sự tham dự của khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu … nổi tiếng đã cùng đồng hành với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha trong suốt thời gian qua. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông. Thương hiệu Waka Biha tin tưởng rằng cùng với sự đồng hành của các Chủ Spa, Waka Biha sẽ tiếp tục nâng cao uy tín, phục vụ khách hàng với những nỗ lực tốt nhất, góp phần chăm sóc và tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Hotline : 0971288289

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022