Sau 9 năm kể từ lần đầu ra mắt, TWICE vẫn luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng và nhan sắc “thăng hạng”. Hãy cùng điểm qua 5 “chìa khóa” giúp TWICE duy trì sắc diện căng bóng bao năm không đổi.

Đảm bảo độ ẩm cho da

Làn da căng mịn là “bước đệm” hoàn hảo cho lớp makeup rạng rỡ, cho nên dù bận rộn các thành viên vẫn đảm bảo da được ẩm. Không chỉ ưu tiên những dòng kem dưỡng có thành phần thiên nhiên lành tính để hạn chế kích ứng, các cô nàng còn kết hợp sử dụng mặt nạ ngủ và mặt nạ giấy.

lamdep1-0825.jpg

Làn da căng mịn là “bước đệm” hoàn hảo cho lớp makeup rạng rỡ, cho nên dù bận rộn các thành viên vẫn đảm bảo da được ẩm.

Họ còn tiết lộ dùng bông cotton thấm đẫm toner để đắp lên vùng da dễ bị khô như trán, hai bên má, cằm… thay cho các loại mặt nạ chuyên dụng.

Makeup đính đá

Kiểu trang điểm này được thực hiện bằng cách đính các viên đá có kích thước và màu sắc khác nhau trên gương mặt. Các mỹ nhân 9x thường tô điểm những viên đá li ti theo dạng cụm hoặc đường kẻ trên cánh mũi, gò má, đuôi mắt…  Các viên dá bạc, tím, hồng, xanh… được đính một cách ngẫu hứng trên gương mặt giúp các cô nàng TWICE tỏa sáng trong mọi chuyển động, đồng thời tạo điểm nhấn tinh tế.

lamdep2-0826.jpg

Kiểu trang điểm này được thực hiện bằng cách đính các viên đá có kích thước và màu sắc khác nhau trên gương mặt.

lamdep3-0826.jpg

“Em út” Tzuyu đặc biệt yêu thích kiểu đính đá trên sống mũi. 

lamdep4-0826.jpg

Điểm xuyết các viên đá li ti giúp diện mạo “bóng hồng” Nhật của TWICE thêm cuốn hút. 

Ưu tiên má hồng

Điểm chung giữa các thành viên chính là đôi gò má hồng đậm kiểu “say rượu”. Đây là điểm nhấn thú vị trên lớp trang điểm căng bóng và mỏng nhẹ.

Khéo léo đánh phấn đậm ở phần gò má và lan dần về phía bọng mắt. Kỹ thuật này không chỉ giúp gương mặt bừng sáng mà còn khéo léo tôn lên nước da trắng mịn. Lối trang điểm này cân bằng giữa sự tươi trẻ và sắc sảo, giúp TWICE “biến hóa” linh hoạt trong mọi phong cách. 

lamdep5-0827.jpg

Dù diện phong cách năng động hay sang trọng thì Momo vẫn “ưu ái” kiểu má hồng đậm. 

lamdep6-0827.jpg

Vẻ đẹp mặn mà của Mina càng thêm ấn tượng với điểm nhấn này.

Kẻ mắt 

Nhóm nhạc nữ nhà JYP ưa chuộng kiểu kẻ eyeliner mảnh để đôi mắt có chiều sâu mà không làm mất đi các đường nét tự nhiên của “cửa sổ tâm hồn”. Các nữ thần tượng thường kết hợp cùng màu phấn tông hồng, cam đào… và kẻ bọng mắt với nhũ. 

Chọn kiểu tóc đơn giản

Các cô nàng thường ưu tiên những mẫu tóc đơn giản với điểm nhấn nhẹ nhàng như tóc tết phồng, thắt bím nhỏ (baby braids) hoặc búi cao đánh rối để trở nên sắc nét, tinh tế hơn nhưng không lấn át trang phục và layout makeup của các mỹ nhân TWICE.

twice-tao-kieu-toc-tet-0828.jpg

Sana khéo léo biến tấu các kiểu tóc tết khi trình diễn trên sân khấu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022