Làn da rám nắng như một tiêu chuẩn về vẻ đẹp từng là trào lưu trên mạng xã hội vào năm 2019 và tới nay vẫn được các nghệ sĩ, chuyên gia trang điểm “lăng xê”. Đây là xu hướng tạo ra hiệu ứng làn da bị cháy nắng. Lớp trang điểm cháy nắng được tạo ra bằng cách sử dụng má hồng và bronzer. Nếu chị em muốn “đu trend” có thể thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây.

Dưỡng ẩm thật kỹ trước khi trang điểm

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu khi trang điểm. Nếu các nàng làm tốt bước này thì sẽ cho hiệu ứng lớp nền bền, láng mịn.

trangdiem-0830.jpg

Đây là xu hướng tạo ra hiệu ứng làn da bị cháy nắng.

Đánh nền

Nên chọn những tông nền thiên về màu nâu. Tiếp đó, cho nền ra tay hoặc khay rồi dùng cọ tán đều lên mặt.

Che khuyết điểm và tạo khối

Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm mắt, thâm mụn trên da. Sau đó, dùng cọ tạo khối để khuôn mặt có sự góc cạnh, tương phản, giống như vùng da bị bắt nắng.

Các chuyên gia trang điểm cho biết kiểu mốt này nhấn vào kỹ thuật tán phấn má hồng và một chút tạo khối. Các cô gái có thể tán phấn dọc xương gò má, thoa một ít ở dọc sống mũi để tạo cảm giác bạn vừa có một ngày phơi da dưới nắng gắt.

Đánh má hồng và son

Các nàng có thể đánh cả phần cổ để trông như bị cháy nắng thật. Như vậy khi lên hình trông sẽ tự nhiên và đẹp hơn. Thoa một lớp son bóng màu đỏ đất, cam. Các nàng có thể đánh thêm phần cổ, tạo các đường viền cho vòng cổ, đồ bơi,...

trangdiem2-0831.jpg

Các nàng có thể đánh cả phần cổ để trông như bị cháy nắng thật.

Các cô gái có thể lựa chọn màu hồng phù hợp khuôn mặt dựa vào sắc độ và tông da. Màu hồng đất được cho là phổ biến nhất để mô phỏng ánh nắng mặt trời đặc biệt nên dùng kem lỳ nhé. Ngoài ra, một số người lại phù hợp với phấn má màu đỏ cam. 

Phong cách này phổ biến và trông dễ thương như vậy là vì gợi nhớ đến những khoảnh khắc chúng ta tự nhiên đỏ mặt ngượng ngùng, hoặc là khi chúng ta năng nổ chạy bộ ngoài trời.

Dù việc cố ý tạo ra vẻ ngoài cháy nắng có vẻ lạ lùng nhưng xu hướng này thực chất không nhằm tôn vinh việc tiếp xúc quá mức với ánh nắng mặt trời. Ngược lại, nó là một cách để các tín đồ làm đẹp thể hiện sự sáng tạo và quay trở lại với phong cách hoài cổ mang lại cảm giác hoài niệm về thời kỳ mà làn da rám nắng từng được coi là biểu tượng của sự khỏe khoắn và hấp dẫn.

Cảm giác thật tươi mới, tự nhiên và nhiều năng lượng. Muốn biết các bước hướng dẫn chi tiết, chị em có thể tìm các video chia sẻ của các chuyên gia trên mạng xã hội. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022