Mới đây, Han So Hee gây náo loạn trung tâm thương mại xứ chùa Vàng khi tham dự vào 1 sự kiện thương hiệu. Đáng chú ý, từ tạo hình đến trang phục của ngôi sao Kbiz nhận cơn mưa lời khen. Cô khoe trọn vòng 1 căng đầy lấp ló, đôi chân thon dài cùng body chuẩn chỉnh trong mẫu váy trễ vai ôm sát màu trắng tinh khôi. Phần vạt dài điểm nhấn giúp layout của cô nàng thêm phần lộng lẫy, ấn tượng.

5612-lan-da2-0855.jpg

Han So Hee gây náo loạn trung tâm thương mại xứ chùa Vàng khi tham dự vào 1 sự kiện thương hiệu.

lan-da-0852.jpg

Son đỏ được cho là vô cùng xuất sắc, giúp tôn lên đường nét thanh tú, góc cạnh cùng làn da trắng sứ của Han So Hee.

Đặc biệt, style makeup má hồng, son đỏ được cho là vô cùng xuất sắc, giúp tôn lên đường nét thanh tú, góc cạnh cùng làn da trắng sứ của Han So Hee.

Nổi tiếng với sắc vóc vạn người mê, Han So Hee luôn chiếm trọn mọi spotlight mỗi khi cô xuất hiện tại sự kiện. Làn da trắng như bóc của cô luôn khiến dân tình phải xuýt xoa. Tất cả đều nhờ duy trì các thói quen đơn giản sau:

Xoa bóp toàn thân với dầu dưỡng

Han So Hee cũng có chế độ dưỡng da sau khi chạy bộ, tập pilates và tập yoga, cô sẽ dùng dầu làm đẹp thoa lên chân và cơ thể để xoa bóp, bước này có thể làm giảm đau cơ bắp rất hiệu quả. . 

Sử dụng vitamin C để dưỡng trắng

Việc sử dụng vitamin C trong chu trình chăm sóc da mặt là một bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng trắng sáng da. Vitamin C có khả năng chống oxy hóa, làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang. Han So Hee cho biết cô còn kết hợp chế độ ăn uống hằng ngày nhiều loại thực phẩm có chứa vitamin C để cải thiện sắc tố da giúp làn da luôn trắng mịn hồng hào.

hansohee1-0930.jpg

Cô nàng sở hữu làn da trắng bóc và căng mịn.

Tích cực dưỡng ẩm ba bước mỗi ngày

au bước sữa rửa mặt cấp ẩm, nữ diễn viên sẽ dùng thoa tinh chất serum và kem dưỡng vào các vùng da khô ráp. Dưỡng ẩm 3 bước là chu trình chăm sóc da mặt phù hợp với tất cả loại da tuy nhiên tùy tình trạng da (khô/dầu) mà bạn nên chọn loại thạch khóa nước hoặc kem dưỡng ẩm phù hợp.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Han So Hee không bao giờ quên đắp mặt nạ. Để phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn nên cô nàng ưu tiên chọn các loại mặt nạ giấy để bổ sung nước, cấp ẩm và collagen cho làn da giúp da tươi sáng và không thấy lỗ chân lông. 

Không trang điểm khi không cần thiết

Trừ khi công việc bắt buộc phải trang điểm, Han So Hee thường xuyên bị bắt gặp để mặt mộc ra đường. Tuy nhiên, nếu công việc bắt buộc bạn phải trang điểm hằng ngày thì lớp kem lót dưỡng ẩm sẽ là bảo bối giúp lớp makeup bền lâu hơn. Việc cô nổi bật trong mọi khung hình phần lớn là nhờ làn da trắng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022