Tóc tết truyền thống

Kiểu tócg hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Với sự xoay vòng của xu hướng, những bím tóc truyền thống vẫn luôn chiếm cảm tình của các cô nàng xứ Hàn. Kiểu tóc này có thể phối hợp cùng nhiều “outfit” thời trang khác nhau từ tối giản đến nữ tính. Để làm tăng sự duyên dáng, bạn có thể sử dụng các phụ kiện đi kèm để nổi bật. 

toctet1-0833.jpg

Với sự xoay vòng của xu hướng, những bím tóc truyền thống vẫn luôn chiếm cảm tình của các cô nàng xứ Hàn.

Tóc tết baby

Tóc tết mái baby, là kiểu tóc không thể bỏ qua cho cô nàng yêu thích vẻ điệu đà nhưng không muốn tốn quá nhiều công sức cho việc tạo kiểu. Điểm cộng của kiểu tóc này chính là những lọn tóc tết baby khi kết hợp cùng phần tóc thả suông. Kiểu tóc này hợp đi chơi cùng bạn bè, đến các bữa tiệc nhỏ hay sự kiện sang trọng.

toctet2-0833.jpg

Tóc tết mái baby, là kiểu tóc không thể bỏ qua cho cô nàng yêu thích vẻ điệu đà nhưng không muốn tốn quá nhiều công sức cho việc tạo kiểu.

Tóc tết vương miện

Kiểu tóc này mang lại sự thanh lịch và kiêu sa, thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng. Đây là lựa chọn của nhiều sao Hàn khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. 

Các nàng có thể tết cách truyền thống, sau đó vòng hai bím tóc lên đỉnh đầu để tạo hình vương miện và cố định bằng kẹp tăm. Để thêm phần bồng bềnh và nữ tính, bạn có thể uốn xoăn nhẹ những lọn tóc mái và xịt keo cố định. Có thẻ thêm cầu kỳ để tổng thể diện mạo được hài hòa hơn nhé.

toctet3-0834.jpg

Kiểu tóc này mang lại sự thanh lịch và kiêu sa, thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng.

Tóc tết lệch

Tết tóc lệch vai sẽ tạo ra vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính một cách tự nhiên mà không cần gắng gượng. Với đặc điểm là phần bím tóc được vén qua vai, kiểu tóc này sẽ giúp bạn khoe khéo phần xương quai xanh.

Các nàng nên nơi slorng ít tóc con và đánh rối nhẹ phần đuôi. Việc kết hợp phụ kiện cũng góp phần “nâng cấp” phong cách của bạn. Nếu muốn dịu dàng và đáng yêu thì đừng quên làm đẹp cho mái tóc. 

toctet4-0834.jpg

Tết tóc lệch vai sẽ tạo ra vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính một cách tự nhiên mà không cần gắng gượng.

Tóc tết hai bím

Tết tóc hai bên là một trong những kiểu tóc rất thịnh hành mang đến cho bạn vẻ đẹp trong trẻo và cực kỳ “hack tuổi”, đặc biệt dễ thực hiện dù là với tóc dài hay tóc ngang vai. Các nàng có thể kết hợp với tóc mái thưa để thêm phần nữ tính. Ngoài ra, phụ kiện đi cùng cũng rất quan trọng. Kết hợp cùng dải ruy băng hay kẹp tóc đính đá sẽ giúp diện mạo của bạn tăng thêm phần dịu dàng.

toctet5-0835.jpg

Tết tóc hai bên là một trong những kiểu tóc rất thịnh hành mang đến cho bạn vẻ đẹp trong trẻo và cực kỳ “hack tuổi”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022