Dùng lô uốn tóc hoặc kẹp

Những miếng xốp dạng lô uốn được thiết kế cho việc uốn tóc sẽ cho bạn những lọn tóc lộng lẫy. Quấn tóc quanh miếng xốp và giữ chặt lọn xoăn bằng chiếc kẹp đính kèm. Để như vậy 1-2h là bạn đã có mái tóc xoăn nhẹ đẹp.

5-cach-uon-toc-khong-can-may-cho-nhung-chuyen-di-ngay-he-217fec-0937.jpg

Bạn còn có thể lựa chọn độ to nhỏ của đường kính lọn xoăn. Bạn sẽ cần khoảng 10 – 20 chiếc kẹp vịt để thực hiện phương pháp này. Đầu tiên, hãy làm ẩm tóc bằng nước. Lấy một lọn tóc có bề rộng khoảng hai đốt tay, quấn lọn tóc quanh hai đến ba ngón tay (tùy đường kính lọn xoăn mà bạn muốn). Tiếp theo, dùng kẹp vịt kẹp lọn tóc đã được quấn lại. Thực hiện tương tự với phần tóc còn lại. Để như vậy 1-2h là bạn đã có mái tóc xoăn nhẹ đẹp.

Phương pháp uốn xoăn bằng băng đô

Nếu thực hiện đúng cách, phương pháp uốn xoăn bằng băng đô sẽ cho những lọn tóc xoăn nhẹ ôm lấy đường nét quanh khuôn mặt bạn rất duyên dáng. Đeo băng đô lên đầu và chia tóc làm hai. Lấy lọn tóc đầu tiên từ phía trước một bên, quấn một vòng quanh băng đô. Kết hợp phần tóc còn thừa với lọn tóc thứ hai và tiếp tục quấn quanh băng đô. 

5-cach-uon-toc-khong-can-may-cho-nhung-chuyen-di-ngay-he-220a9a-0939.jpg

Xoắn tóc

Chia đôi mái tóc làm 2 hay 4 phần bằng nhau. Lọn tóc càng nhỏ, nếp xoăn của bạn sẽ càng rõ hơn. Xoắn tóc theo hướng từ trong ra ngoài cho đến khi hết tóc (Chú ý không vặn quá chặt để tránh gây tổn hại cơ học cho tóc).

Thực hiện tương tự với các phần tóc còn lại. Cố định cho tóc và tùy vào tình hình tóc mà giữ trong khoảng thời gian từ 30-45 phút. Sau đó tháo thun (hoặc ghim) ra và gỡ nhẹ tóc. Kết quả là bạn đã có một mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng cho những ngày đi biển.

5-cach-uon-toc-khong-can-may-cho-nhung-chuyen-di-ngay-he-470807-0940.jpg

Đây là phương thức đơn giản giúp nàng có được một mẫu tóc đẹp, xoăn bồng bềnh xù xù trông rất tự nhiên, tuy nhiên điều kiện tiên quyết là nàng phải để trong thời gian khá lâu, có thể qua đêm thì mới có được tóc gợn sóng như mong muốn.

Tết tóc

Cách thực hiện đơn giản, sau khi tắm, nàng lau khô tóc khoảng 80% rồi bắt đầu chia tóc thành phần nhỏ và bắt đầu tết tóc, lưu ý là tết càng chặt càng tốt. Sau đó để tóc qua đêm hoặc vài tiếng rồi xõa tóc ra. Nàng sẽ bất ngờ khi thấy được những lọn xoăn mà tết tóc mang lại. Đặc biết đối với các nàng kiểu tóc cho tóc mỏng và thưa thì sẽ giúp mái tóc dày hơn mong đợi đó.

5-cach-uon-toc-khong-can-may-cho-nhung-chuyen-di-ngay-he-bfa536-0940.png

Nếu bạn đang muốn uốn xoăn tóc nhưng ngại dùng máy nhiệt vì sợ hư tóc thì hãy thử áp dụng những cách làm xoăn tự nhiên đơn giản như trên nhé. Chắc hẳn bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh như ý đấy. Chúc các nàng có được những kiểu tóc xoăn yêu thích để tha hồ điệu trong hè này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022