Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp mang đến nét dịu dàng, trang nhã. Các cô gái Hàn có nhiều bí kíp hay để trẻ hóa nhan sắc như kéo phồng những lọn tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả mái bay, mái thưa để diện mạo thêm trẻ trung, hiện đại.

Ngoài ra, các mẹo nhỏ này còn tạo hiệu ứng gương mặt thanh tú và cân đối hơn. Đặc biệt cuốn hút khi để tóc buộc thấp và thêm khuyên tai.

tocbuoc1-0843.jpg

Các cô gái Hàn có nhiều bí kíp hay để trẻ hóa nhan sắc như kéo phồng những lọn tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả mái bay

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là kiểu tóc rất nữ tính, yêu kiều. Các cô gái Hàn thường áp dụng kiểu tóc buộc nửa khi diện trang phục điệu đà như váy vóc.

Dẫu vậy, kiểu tóc buộc nửa cũng phù hợp với những outfit thanh lịch, tao nhã như bộ suit hay bộ cánh trẻ trung, năng động như áo thun và quần jeans. Khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa các nàng nên kéo phồng tóc cho xinh tươi.

tocbuoc2-0843.jpg

Các cô gái Hàn thường áp dụng kiểu tóc buộc nửa khi diện trang phục điệu đà như váy vóc.

Tóc búi

Tóc búi được sao Hàn cũng như các cô gái Hàn cực kỳ yêu thích vì đơn giản mà vẫn đẹp. Tóc búi phù hợp với mọi kiểu trang phục, từ những set đồ mùa hè nhẹ mát cho đến outfit mùa thu và đông dịu dàng, ấm áp. Tóc búi giúp nàng có được vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng, tóc búi trau chuốt thật kỹ chính là lựa chọn lý tưởng. 

tocbuoc3-0844.jpg

Tóc búi được sao Hàn cũng như các cô gái Hàn cực kỳ yêu thích vì đơn giản mà vẫn đẹp.

Tóc tết

Tóc tết mang đậm chất nữ tính nên rất phù hợp với mùa thu và đông giúp tôn lên vẻ ngọt ngào của nàng. Các nàng nên ưu tiên tóc rối nhẹ, chị em sẽ không lo vẻ ngoài trở nên "sến sẩm", trái lại còn giúp diện mạo thêm sang chảnh, giúp tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

tocbuoc4-0844.jpg

Tóc tết mang đậm chất nữ tính nên rất phù hợp với mùa thu và đông giúp tôn lên vẻ ngọt ngào của nàng.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua là kiểu tóc quen thuộc, được coi có sự cuốn hút. Ưu điểm của tóc kẹp càng cua là sự trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu tóc này còn giúp tăng độ phồng tự nhiên cho mái tóc, từ đó thu gọn gương mặt hiệu quả.

tocbuoc5-0845.jpg

Kiểu tóc này còn giúp tăng độ phồng tự nhiên cho mái tóc, từ đó thu gọn gương mặt hiệu quả.

Các nàng cũng có thể áp dụng được. Bên cạnh những mẫu kẹp càng cua màu trung tính, chị em đừng quên tạo sự nổi bật.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022