Trong khi Việt Nam và nhiều quốc gia khác vẫn chưa khởi động mùa giải mới thì cuộc thi Miss Grand Paraguay 2023 đã đi đến những chặng cuối cùng. Mới đây, ban tổ chức Miss Grand Paraguay đã khiến dân tình trầm trồ khi tung loạt ảnh trong trang phục bikini của 23 thí sinh. Có thể thấy, dàn thí sinh năm nay đều sở hữu nhan sắc nổi bật và ban tổ chức đã có sự đầu tư hơn so với năm ngoái.

Bộ ảnh các thí sinh Miss Grand Paraguay diện áo tắm và "thả dáng" tại hồ bơi được nhận xét giống như bìa tạp chí thời trang. Dàn mỹ nhân diện đồ bơi một mảnh màu đen, điểm nhấn thuộc về loạt phụ kiện màu bạc như vòng cổ, khuyên tai,... Nhờ vậy mà người đẹp nào cũng vô cùng nổi bật theo cách riêng.

saostar-e1uk9c04imy1r9y2.jpgChụp hình dưới nước luôn là một thử thách ngay cả với những người mẫu chuyên nghiệp bởi nước sẽ làm ảnh hưởng đến kiểu tóc, lớp makeup cũng như tạo dáng khó hơn,... Nhưng các thí sinh Miss Grand Paraguay đã hoàn thành một cách xuất sắc.saostar-idcpwtk2nox93cow.jpgDân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của dàn thí sinh tại Paraguay năm nay. Họ đều sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và hình thể quyến rũ.saostar-8scpbm5wpgxq9a69.jpgNgoài ra, ban tổ chức cuộc thi cũng được khen ngợi khi có sự đầu tư chỉn chu. Bộ ảnh bikini của các thí sinh cũng mới lạ, độc đáo hơn so với những cuộc thi nhan sắc khác.saostar-194s877v80w4t0rb.jpgNăm 2022 vừa qua, đại diện của Paraguay chỉ dừng chân tại Top 20 chung cuộc. Dân tình cho rằng với chất lượng thí sinh năm nay, Paraguay hoàn toàn có thể có được vị trí trong Top 5 Miss Grand International 2023.

Xem thêm: Á Hậu THỦY TIÊN chia sẻ: "Tôi không ngại khen Huỳnh My"

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022