Chiều 30/9, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã yêu cầu lãnh đạo Trường THPT huyện Krông Ana và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana báo cáo vụ học sinh lớp 10 đánh nhau cũng như hướng xử lý vụ việc.

photo-1-16645301686341508304682.jpeg

Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, trưa 29/9, mạng xã hội đăng tải đoạn clip quay lại cảnh 1 nam sinh bị một học sinh dùng mũ bảo hiểm vây đánh tới tấp. Bị đánh hội đồng, nam sinh này cũng dùng mũ bảo hiểm đánh lại.

Rất nhiều học sinh chứng kiến song không ai can ngăn. Sau đó bảo vệ cùng một thầy giáo chạy ra thì vụ việc mới dừng lại.

Ông Lê Triệu Oanh, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana - người được giao phụ trách tiếp nhận, xử lý vụ việc thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 29/9, lúc này đã tan học.

Hai học sinh trong lớp có xích mích với nhau. Ra cổng trường, 2 em tiếp tục lời qua tiếng lại. Sau đó, một nam sinh đã gọi thêm bạn 4 người bạn học cùng trung tâm và 2 nam sinh ở Trường THPT huyện Krông Ana sang đánh bạn.

Sau đó, trung tâm đã mời phụ huynh, Công an thị trấn Buôn Trấp cùng những học sinh tham gia đánh nhau lên làm việc.

Qua xác minh ban đầu, có 6 học sinh lớp 10 của trung tâm và 2 học sinh lớp 10 của Trường THPT Krông Ana tham gia vụ ẩu đả.

Trung tâm đã yêu cầu 6 học sinh ở trung tâm này viết bản tường trình. Bước đầu, những học sinh cho biết nguyên nhân đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn của 2 học sinh trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Viết Đồng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana cho hay, lãnh đạo trung tâm đang tổ chức họp, xem xét sự việc để đưa ra hình thức xử lý đối với những học sinh tham gia đánh nhau.

Trường THPT Krông Ana cũng đã mời phụ huynh, công an cùng các em tham gia đánh nhau lên làm việc. Hai em thừa nhận tham gia đính nhau là do có 1 bạn bên Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana rủ rê. Nhà trường cũng đang xem xét sự việc để đưa ra hình thức xử lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022