Chia sẻ mới nhất của Vân Hugo về Trấn Thành đang nhận được quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, Vân Hugo nhận xét về đồng nghiệp trên trang cá nhân: "Xưa cùng làm "Vì bạn xứng đáng", khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, Thành vẫn luôn âm thầm giúp họ, cho dù tới tận bây giờ!

Những việc tốt không ai biết mà người đó vẫn làm, thật sự đáng nể!".

Nữ MC đăng kèm đoạn chat cho thấy Trấn Thành âm thầm giúp đỡ một mảnh đời khó khăn

Theo nội dung đoạn tin nhắn được Vân Hugo chia sẻ, Trấn Thành đã hỗ trợ trường hợp khó khăn 10 triệu đồng tiền quà Tết. Không chỉ vậy, cách mà ngôi sao phim Nhà bà Nữ trao quà rất tinh tế. 

Anh nhắn người nhận: "Con gửi cô chú thêm 10 triệu, xem như quà Tết con biếu cô ạ. Mong cô mau khỏe nhé!".

tran-thanh-van-hugo-2-16799793225631445724817.jpg

Vân Hugo

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận ủng hộ Trấn Thành:

"Trước tớ xem Người Ấy Là Ai mà nhiều lúc cảm động, khóc theo Trấn Thành luôn được. Người chia sẻ, đồng cảm được với những câu chuyện như thế chắc chắn không thể là người xấu, nếu không nói họ có trái tim rất ấm áp. Không hẳn là fan Trấn Thành nhưng thấy tội Trấn Thành vì phải hứng chịu nhiều mũi giáo, thật ko đáng"…

"Em rất ngưỡng mộ tài năng và tấm lòng nhân ái của anh Trấn Thành".

Ngoài ra, cũng có khán giả bày tỏ rằng Trấn Thành nên tiết chế trong cách nói chuyện: "Bạn ấy tốt nhưng mà nếu bạn ấy tiết chế lại câu nói dễ gây hiểu lầm thì có lẽ việc bạn ấy khóc sẽ được cảm thông hơn".

Gần đây, Trấn Thành đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích khi anh khóc lóc trên sân khấu và tâm sự về những khó khăn của cuộc đời nghệ sĩ trong buổi họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng.

tran-thanh-van-hugo-3-1679979322565901942845.jpg

Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành không nên kể lể về khó khăn công việc bằng lời lẽ nhạy cảm như "đời nghệ sĩ khó nuốt"

"Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì" - Trấn Thành rơi nước mắt khi chia sẻ.

Hari Won về nước, Trấn Thành nhắn 2 câu mệnh lệnh nhưng nội dung cực 'tình'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022