Dù đã bước sang tuổi 65 và rút khỏi ngành giải trí từ lâu, nam diễn viên Hà Gia Kính vẫn năng nổ tham gia các sự kiện, giao lưu với khán giả.

Trong buổi biểu diễn tại Quảng Đông mới đây, Hà Gia Kính bất ngờ gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi một fan nữ lên sân khấu tặng hoa và ôm chầm lấy anh. Nam diễn viên Bao Thanh Thiên có phần lúng túng nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, vỗ nhẹ lên vai người hâm mộ và nở nụ cười.

Hà Gia Kính biểu diễn tại cửa hàng nội thất ở Quảng Châu (Trung Quốc) ngày 27/9

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó. Người hâm mộ này tiếp tục đưa cho Hà Gia Kính một phong bao lì xì đỏ. Nam diễn viên nhanh chóng lùi lại để từ chối, nhưng trước sự kiên quyết của người hâm mộ, anh đành phải nhận lấy.

Dù đã tuyên bố rút khỏi ngành giải trí để tập trung vào kinh doanh, Hà Gia Kính vẫn nhận lời biểu diễn tại các sự kiện khai trương cửa hàng và livestream bán hàng. Nhiều người cho rằng việc các ngôi sao lớn làm những công việc này là do "hết thời", "kinh tế khó khăn", "xuống dốc".

2-17275946074671312297686.jpg

Người hâm mộ tặng tiền cho Hà Gia Kính

Tuy nhiên, với Hà Gia Kính, lý do anh tham gia các hoạt động này đơn giản là để giao lưu, gặp gỡ khán giả. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi không tham gia đóng phim vì cảm thấy bản thân không còn hứng thú với việc này. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn gặp gỡ khán giả, giao lưu với họ."

Hà Gia Kính từng nổi danh với vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên (năm 1993). Ngôi sao sinh năm 1959 được người hâm mộ đánh giá là nam diễn viên thể hiện thành công nhất nhân vật Triển Chiêu trên màn ảnh.

Ngoài Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính còn ghi dấu ấn trong phim điện ảnh Phong Vân 2, Khách sạn thần tài, Tân Yến Tử Lý Tam. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, năm 2014 anh quyết định dừng đóng phim để tập trung cho công việc kinh doanh.

3-1727594607479711318005.jpg

Hà Gia Kính đóng vai Triển Chiêu trong phim "Bao Thanh Thiên"

Hiện tại, Hà Gia Kính sở hữu nhà máy sản xuất thực phẩm dinh dưỡng ở Quảng Đông. Hàng tuần, nam diễn viên dành 4 ngày ở nhà máy để trực tiếp điều hành và 3 ngày còn lại để thực hiện các sở thích cá nhân khác.

Dù đã U70 và không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên, Hà Gia Kính vẫn giữ được phong độ và sự yêu mến của khán giả. Nam diễn viên luôn giữ thái độ hòa nhã, thân thiện và nhiệt tình với người hâm mộ.

Gia đình ấm êm

Về đời tư, Hà Gia Kính hầu như giữ kín chuyện tình cảm. Anh từng úp mở chuyện hài lòng với cuộc sống một mình hiện tại. Hai mối tình được nam diễn viên thừa nhận là với các diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

Vì kín tiếng chuyện tình cảm mà nhiều năm qua, truyền thông và công chúng vẫn lầm tưởng ngôi sao này vẫn độc thân.

Tháng 11/2021, anh đăng tải một video đi ăn trong nhà hàng và chia sẻ cuộc sống hàng ngày. Người hâm mộ để lại bình luận bên dưới thúc giục anh kết hôn: "Sao anh chưa lập gia đình vậy?".

ha-gia-kinh-1727594607513940110188.jpg

Hình ảnh Hà Gia Kính bên người phụ nữ lạ mặt và một bé gái được chụp hồi tháng 2/2024

Hà Gia Kính trả lời: "Con gái tôi lớn hơn bạn". Điều này làm dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi về đời tư của nam diễn viên ở thời điểm đó.

Mãi đến tháng 2 năm nay, hình ảnh Hà Gia Kính xuất hiện cùng một phụ nữ trẻ và một bé gái được đăng tải trên bìa tờ Eastweek. Hai người này được cho là vợ và con gái của nam diễn viên. Sau đó, Hà Gia Kính vừa xác nhận với truyền thông rằng mình đã kết hôn và làm cha. Tuy nhiên, nam thần đình đám một thời khẳng định người phụ nữ xuất hiện trong bức ảnh gây xôn xao dư luận không phải vợ, mà là cháu gái của mình.

Ngôi sao này cho biết bà xã là người ngoài ngành giải trí đồng thời không hé lộ thêm bất cứ thông tin nào về bạn đời. Anh cũng tự hào khoe có con gái xinh đẹp.

ha-gia-kinh-2-17275946074891067228820.jpg

Hà Gia Kính ngày trẻ được xem là một trong những mỹ nam đình đám

'Vết nhơ' của nhiều sao Hoa ngữ vì từ thiện gian dối

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022