Trong tập 16 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, Huỳnh James và PjnBoys đã khiến nhiều người bất ngờ với ca khúc We Are The Fires. Khác với phong cách "trai miền biển" quen thuộc, Huỳnh James - PjnBoys lần này mang đến một tiết mục đậm chất cổ động, gây liên tưởng đến các ca khúc Latin nổi tiếng của "nữ hoàng nhạc bóng đá" Shakira.

saostar-2wqlu09292e4qiap.jpg

Tuy nhiên, tiết mục của Huỳnh James ft PjnBoys đã nhận về khá nhiều sự chê bai từ phía ban giám khảo. Ca sĩ Thanh Hà cho biết đây là tiết mục rất phù hợp để mở màn, thế nhưng cô cảm thấy chưa hài lòng. Nữ ca ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy thích phong cách cũ của Huỳnh James ft PjnBoys hơn.

saostar-so3xokbazipz05df.jpg

Nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng dù thay đổi phong cách thế nào thì vẫn nên là chính mình. "Các em diện những bộ đồ này, các em hoàn toàn lọt thỏm. Những bước nhảy này cũng không phải của tụi em, tụi em đang cố nhảy những bước nhảy ai dàn dựng cho tụi em? Cái đó nó làm cho tụi em yếu đi chứ không mạnh lên. Nó làm tụi em rời rạc và không còn là tụi em. Không ai có thể giống bọn em nên đừng cố biến mình trở thành một ai khác", nhạc sĩ cho biết.

saostar-a5dwcduc7ovg6d9g.jpg

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng đồng tình với ý kiến của nhạc sĩ Phương Uyên. Anh cho rằng ca khúc lần này khá thô cứng, nhất là ở phần ca từ. Ca khúc có thể thành công trên các sân vận động, tuy nhiên về chất lượng thì nhạc sĩ Đỗ Hiếu chưa đánh giá cao.

saostar-kxemhitf6oppkxcg.jpg

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022