Xuất thân trong một gia đình bề thế và giàu có ở Nghệ An, Chu Đăng Khoa được đánh giá là "niềm mơ ước" của biết bao người con gái không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn vì sự nghiệp "lừng lẫy" cùng cuộc sống chẳng phải lo lắng đến kinh tế. 

Chu Đăng Khoa là một doanh nhân thuộc thế hệ 8X, anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, bên cạnh biệt danh "đại gia kim cương", người ta còn gọi anh là "Khoa Nam Phi" đầy thân mật.

chu-dang-khoa-phunutoday1.jpg

'Soi' gia tài 'siêu khủng' của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - "bạn trai" .

Ngoài ra, "đại gia kim cương" còn được biết đến với vai trò là cổ đông sáng lập trong Công ty Cổ phần Thiên Minh Đức với số cổ phần chiếm 11,27% trị giá 29,5 tỉ đồng. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty này là dịch vụ và hoạt động xuất nhập khẩu. 

Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 10/2015, Công ty Cổ phần Thiên Minh Đức tiếp tục khởi công dự án Tổng kho xăng dầu DKC với sức chứa 86.000m3 xăng dầu tại xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An. Được biết, dự án này do Công ty Thiên Minh Đức làm chủ đầu tư, có quy mô sức chứa 86.000 m3 với hệ thống cầu cảng riêng biệt dài 1,5 km, tiếp nhận tàu từ 2 – 3 vạn tấn phục vụ cho việc xuất nhập khẩu hàng hóa bền vững.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 600 tỷ đồng và được phân kỳ đầu tư thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 là kho chứa 26.000 m3 và cầu cảng; Giai đoạn 2 là 45.000 m3: Giai đoạn 3 là 15.000 m3. Theo kế hoạch, giai đoạn 1 sẽ hoàn thành đi vào hoạt động vào cuối năm 2016.

Hiện tại, Chu Đăng Khoa đang sở hữu nhiều xe hơi, vàng bạc, đá quý, kim cương có giá trị nhiều tỷ đồng. Và vị đại gia này cũng nắm trong tay nhiều biệt thự ở Nghệ An, Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Đặc biệt, anh cũng là chủ nhân chiếc Porscher có biển số "cực chất" khiến nhiều người phải xuýt xoa.

ho-ngoc-ha-phunutoday1%20(1).jpg

Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may.

Về những ồn ào tình cảm, vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chứng minh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may sau bao sóng gió. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng giọng ca gốc Quảng Bình và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu. 

Theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi... Cho nên, người này đã chụp lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khắc tên mình cùng ngày tháng năm sinh lên lưng voi với mong muốn cả hai luôn hạnh phúc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ẩn đằng sau gương mặt xinh đẹp, dễ thương và sự nổi tiếng ấy, ít ai biết được 'bé' Xuân Mai đã có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022